Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich ủ mưu cướp mục tiêu của M.U

Theo những thông tin từ nước Đức, Bayern Munich chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund ngay trước mũi M.U.

Tiền vệ trung tâm 23 tuổi này là ngôi sao thứ 3 của Dortmund mà Bayern Munich muốn đưa về trong 2 năm qua. Trước đó, Munich đã chiêu mộ thành công Mario Goetze và Robert Lewandowski. Bên cạnh Munich, Gundogan cũng là mục tiêu hàng đầu của M.U và Real Madrid.

M.U rộng cửa dự Europa League nhờ Man City

Việc Man City đăng quang cúp Liên đoàn giúp gã hàng xóm đáng ghét Man United mở toang cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới.

Hợp đồng giữa Gundogan và Dormund sẽ hết hạn vào hè năm 2015. Hiện tại tiền vệ này đang bị chấn thương lưng dài hạn và Dortmund không có ý định giữ anh lại. Họ đang xem xét bán anh với giá 25 triệu bảng. 

Với truyền thống "hút máu" các đối thủ trong nước, không ngạc nhiên nếu Bayern Munich muốn mua Gundogan. Ảnh: Getty Images.

Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành Gundogan từ Dortmund, đồng thời M.U cũng rất muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, theo tạp chí Đức Forcus, Bayern Munich đã để ngỏ khả năng mua Gundogan. Đây là động thái bất ngờ bởi cách đây vài tuần, Bayern Munich đã tuyên bố không mua bất cứ cầu thủ nào của Dortmund nữa.

Gundogan không chơi cho Dortmund từ cuối tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh là không thể phủ nhận. Phía Bayern Munich xem Gundogan là sự thay thế lâu dài cho Bastian Schweinsteiger. Trong khi đó, Real Madrid đang tính đến phương án đổi Gundogan và Nuri Sahin - cầu thủ của Real đang chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn.

M.U cũng khao khát Gundogan để tăng cường chất lượng ở hàng tiền vệ. Họ tính đến khả năng, trao đổi Gundogan và Shinji Kagawa - tiền vệ cũ của Dortmund hiện đang thất sủng tại sân Old Trafford.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2572851/Gundogan-caught-tug-war-Bayern-Munich-look-pip-Man-Utd-Real-Madrid-Dortmund-star.html

Hoàng Tâm

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm