Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi tuyển Anh đóng quân tại World Cup rất dễ bị theo dõi

ĐT Anh chọn địa điểm lưu trú tại World Cup 2014 ngay dưới chân núi Sugarloaf. Đây là khu vực rất thuận lợi cho các hoạt động do thám.

Theo kế hoạch, ĐT Anh sẽ sử dụng sân tập của một trường Đại học quân sự gần Urca, ngoại ô thành phố Rio (Brazil) trong thời gian tham dự World Cup 2014 vào hè. Urca là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố Rio bởi nó rất gần biển. Không khí nơi đây thoáng đãng và rất thích hợp để các cầu thủ có thể nhanh chóng lấy lại sức sau mỗi trận đấu.

Sao xịt của M.U bị CĐV tuyển Anh tẩy chay

Hàng ngàn CĐV xứ sương mù đã quyết liệt phản đối quyết định triệu tập Tom Cleverley vào Đội hình tuyển Anh của HLV Roy Hodgson.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson lại rất lo lắng sau khi nhận được hình ảnh về địa điểm đóng quân của Tam sư. Dĩ nhiên, chiến lược gia 66 tuổi không phàn nàn về sự thoáng đãng ở Urca. Điều khiến Hodgson lo lắng nhất là khu tập luyện của tuyển Anh nằm ngay dưới chân ngọn núi Sugarloaf. Mọi hoạt động của Tam sư đều nằm gọn trong tầm mắt nếu nhìn từ đỉnh núi xuống.

Khu tập luyện của tuyển Anh tại Urca.
HLV Hodgson lo sợ các đối thủ nằm cùng bảng đấu với tuyển Anh gồm Italy, Uruguay và Costa Rica sẽ cử người tới theo dõi chiến thuật thi đấu của tuyển Anh. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong quãng thời gian Tam sư đóng quân, ngọn núi Sugarloaf vẫn được đưa vào khai thác du lịch. Giá cho mỗi chuyến cáp treo lên đến đỉnh ngọn núi này chỉ là 16 bảng.

Giới chuyên môn cho rằng Italy, Uruguay và Costa Rica sẽ chẳng dại cử người của họ tới để theo dõi Tam sư tập luyện. Thay vào đó, ban huấn luyện của các đội tuyển nói trên sẽ thuê khách du lịch dùng máy quay phim ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện của thầy trò Hodgson, rồi sau đó mới đem về mổ xẻ băng ghi hình.

Nhất cử nhất động của Tam sư đều dễ dàng bị theo dõi từ trên đỉnh núi Sugarloaf.

Trước tình hình đó, HLV Hodgson dự tính đích thân tiền trạm trước kỳ World Cup để khảo sát tình hình. Sau khi nắm bắt mọi đường ngang ngõ dọc ở khu đóng quân Urca, cựu HLV của Fulham sẽ quay trở lại Anh để báo cáo lại cho Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tìm cách khắc phục, nhằm ngăn chặn tối đa sự rình mò từ các đối thủ.

Tiểu Minh

Theo Mirror

Bạn có thể quan tâm