Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao xịt của M.U bị CĐV tuyển Anh tẩy chay

Hàng ngàn CĐV xứ sương mù đã quyết liệt phản đối quyết định triệu tập Tom Cleverley vào Đội hình tuyển Anh của HLV Roy Hodgson.

Chưa đầy 24 giờ sau khi thông tin tiền vệ Tom Cleverley được HLV trưởng Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế vào tuần tới, hàng ngàn CĐV nước này đã tham gia vào một chiến dịch kêu gọi tống cổ cầu thủ này ra khỏi đội tuyển.

Chấm điểm Olympiakos 2-0 M.U: Tệ nhất ‘Paul Scholes mới’

Tom Cleverley, cầu thủ từng ví là “Paul Scholes mới” của M.U là một trong số người gây thất vọng nhất trong chuyến làm khách trên sân của Olympiakos đêm qua.

Cleverley bị tẩy chay khỏi tuyển Anh.

"Tom Cleverley, người đã có 13 lần khoác áo ĐTQG, đã thường xuyên được HLV Roy Hodgson triệu tập mà không hề có bất cứ phẩm chất đáng giá nào.

Vì niềm tự hào của ĐTQG, cần phải loại bỏ Cleverley ra khỏi danh sách. Đội tuyển Anh đã từng có những giải đấu thất vọng vậy nên để tránh có thêm những sự xấu hổ, cần phải chọn những cầu thủ phù hợp,” bản kiến nghị viết.

Tom Cleverley từng được xem là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, và được HLV Sir Alex Ferguson đánh giá là "Paul Scholes mới" của xứ sương mù. Thế nhưng, anh lại đang thực sự thi đấu mờ nhạt trong màu áo M.U. Sau 32 trận đã đấu cho Quỷ đỏ, Tom Cleverley mới chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn thắng.

http://www.bongdaso.com/Sao-x%E1%BB%8Bt-c%E1%BB%A7a-MU-b%E1%BB%8B-C%C4%90V-tuy%E1%BB%83n-Anh-t%E1%BA%A9y-chay-_Art_133399.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm