Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Olympiakos 2-0 M.U: Tệ nhất ‘Paul Scholes mới’

Tom Cleverley, cầu thủ từng ví là “Paul Scholes mới” của M.U là một trong số người gây thất vọng nhất trong chuyến làm khách trên sân của Olympiakos đêm qua.

Trước chuyến hành quân tới Hy Lạp, HLV David Moyes và các học trò của mình liên tục đưa ra những phát ngôn đao to búa lớn như “Đối thủ nào cũng ngán gặp M.U” hay “M.U sẽ vô địch Champions League mùa này”... Tuy nhiên, diễn biến của 90 phút tại Georgios Karaiskaki lại trái ngược hoàn toàn với những tuyên bố trên.

Olympiakos 2-0 M.U: Sao trẻ của Arsenal hạ gục Quỷ đỏ

Joel Campbell - tiền đạo ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos - là tài năng trẻ Arsenal tu nghiệp ở Hy Lạp theo dạng cho mượn. Anh đã khiến bầy Quỷ đỏ phải khóc hận.

Bầy Quỷ đỏ đã dình diễn một phong độ nhạt nhòa. Phải rất khó nhọc họ mới tạo được vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Roberto, nhưng Van Persie và đồng đội lại tận dụng được bất kỳ cơ hội nào. Trong khi Olympiakos có phần lấn át thông qua số pha dứt điểm vượt trội. Một trong số đó đã đượccác học trò của HLV Michel chuyển hóa thành bàn ở những phút 38 và 55.

Cleverley chơi rất mờ nhạt trong trận gặp Olympiakos. Ảnh: Getty Images.

Những người chơi tệ nhất bên phía M.U là Antonio Valencia và Tom Cleverley. Tuyển thủ người Ecuardo gần như không tạo được pha lên bóng nào rõ rệt. Trong khi Cleverley - người từng được kỳ vọng là “Paul Scholes mới” lại mất hút trước hàng tiền vệ không thực sự mạnh của đối thủ. Đây chính là lý do khiến bộ Valencia và Cleverley đều bị thay ra ở phút 60 và nhận điểm thấp nhất từ trang Goal.

Thúc thủ với tỷ số 0-2 trên đất Hy Lạp, nguy cơ M.U bị gạch tên khỏi Champions League năm nay là cực lớn cho dù trước mắt thầy trò David Moyes vẫn còn 90 ở trận lượt về. Cuộc tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra tại Old Trafford vào 2h45 ngày 20/3 (giờ Việt Nam)

Chấm điểm cụ thể cầu thủ hai đội.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm