Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có liền 2 hợp đồng mới

Sáng nay (giờ Anh), Arsenal đã hoàn tất hợp đồng mới với bộ đôi Per Mertesacker và Tomas Rosicky.

Mertesacker gia nhập Pháo thủ từ Werder Bremen vào tháng 8/2011 và đã có 110 lần ra sân cho CLB. Trong khi đó, Rosicky đang có mùa giải thứ 8 tại Emirates, với 209 lần khoác áo Arsenal kể từ khi đến đây từ Dortmund hồi 2006.

Chelsea lại qua mặt Arsenal trong cuộc đua danh hiệu

Thủ thành Petr Cech của Chelsea vừa vượt mặt tiền vệ Thomas Rosicky của Arsenal để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013.


“Chúng tôi rất vui mừng khi Mertesacker và Rosicky đồng ý cam kết tương lai với CLB.” HLV Arsene Wenger hồi hởi nói trên website chính thức của Arsenal.

Rosicky và Mertesacker.

“Họ là những cầu thủ có chất lượng đặc biệt, có kinh nghiệm và liên tục chứng minh bản thân ở đẳng cấp cao nhất. Thật tuyệt vời khi chúng tôi ở bên nhau và có niềm tin lẫn nhau. Tin tức này sẽ giúp mọi chuyện trở nên tuyệt vời hơn nữa”.

Trong khi đó, Mertesacker cho biết: “Thật dễ dàng khi cam kết với CLB này. Tôi đã có 2 năm rưỡi tuyệt vời ở đây và cảm thấy sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và tất cả những gì chúng tôi muốn làm là thể hiện mình tốt nhất để giành các danh hiệu”.

Rosicky cũng tỏ ra vui mừng không kém, anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được ở lại CLB. Tôi tự hào vì tôi vẫn còn ở đây sau một thời gian dài và câu chuyện vẫn đang tiếp tục.

Tôi muốn giành chức vô địch quốc gia với Arsenal. Đó là mục tiêu lớn của tôi và tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được nó. Arsenal là một CLB tuyệt vời, có một tinh thần tuyệt vời và chúng tôi cùng nhau làm việc để tìm kiếm những điều tốt nhất có thể”.

http://bongdaso.com/N%C3%93NG-Arsenal-c%C3%B3-li%E1%BB%81n-2-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng-m%E1%BB%9Bi-_Art_133515.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm