Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lại qua mặt Arsenal trong cuộc đua danh hiệu

Thủ thành Petr Cech của Chelsea vừa vượt mặt tiền vệ Thomas Rosicky của Arsenal để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013.

Chỉ sau một tháng, Chelsea liên tục tăng tốc để rồi vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Sau 28 vòng đấu, The Blues ung dung ở ngôi vị số 1 với 63 điểm, nhiều hơn Pháo thủ 4 điểm. Đây là thành tích tập thể, còn về thành tích cá nhân, một cầu thủ của Chelsea cũng vừa vượt mặt một ngôi sao ở sân Emirates.

Chelsea sẵn sàng bán Petr Cech, đón Courtois vào hè 2014

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho xem xét phương án để Petr Cech ra đi nhằm dọn đường đón thủ môn trẻ Thibaut Courtois về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Cụ thể, hôm qua (3/3), thủ thành Petr Cech đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013 do các cầu thủ, HLV, quan chức LĐBĐ, phóng viên và nhà báo tại CH Czech tổ chức bình chọn. Đây là lần thứ 6 liên tiếp thủ môn số 1 của Chelsea nhận được vinh dự trên, đồng thời anh cũng lập kỷ lục với tổng cộng 7 lần dẫn đầu cuộc bình chọn trên.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Cech giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở CH Czech. Ảnh: UEFA.com.

Người về thứ 2 trong cuộc đua danh hiệu này là tiền vệ Thomas Rosicky của Arsenal. Trong quá khứ, cựu ngôi sao của Borussia Dortmund cũng từng 3 lần được vinh danh vào những năm 2001, 2002 và 2006. Đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn là tiền vệ Vladimir Darida của Freiburg.

HLV đội tuyển CH Czech Pavel Vrba, người có công lớn trong việc giúp CLB Viktoria Plzen giành vé dự Champions League mùa này được bình chọn là HLV xuất sắc nhất. Đây là lần thứ 2 trong 3 năm gần đây chiến lược gia 50 tuổi được tôn vinh cho danh hiệu này.

Hiện cả Cech lẫn Rosicky đều có mặt trong danh sách triệu tập của HLV Vrba để chuẩn bị cho trận giao hữu với Na Uy diễn ra vào 0h30 ngày 6/3 (giờ Việt Nam).

Tiểu Minh

Theo Daily Star

Bạn có thể quan tâm