Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẵn sàng bán Petr Cech, đón Courtois vào hè 2014

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho xem xét phương án để Petr Cech ra đi nhằm dọn đường đón thủ môn trẻ Thibaut Courtois về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Petr Cech trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London từ khi chuyển về đây từ CLB Rennes vào năm 2004. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Séc đã có 460 trận cho Chelsea, trong đó có 320 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa này, Petr Cech vẫn đang thể hiện phong độ ổn định tại các giải đấu, nhưng sự nghiệp của anh ở Stamford Bridge rất có thể sẽ chấm dứt sau mùa giải năm nay.

Thủ môn Petr Cech có thể sẽ phải rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ảnh: Getty Images.

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho đang xem xét bán Petr Cech ở mùa hè 2014 nhằm dọn đường cho Thibaut Courtois - thủ môn trẻ thuộc biên chế của Chelsea nhưng hiện thi đấu cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Từ khi thuộc quyền sở hữu của CLB chủ sân Stamford Bridge, Courtois vẫn chưa một lần ra sân trong đội hình Chelsea.

Sau khi đầu quân cho Atletico theo hợp đồng cho mượn, Thibaut Courtois nhanh chóng trở thành người gác đền số 1 của đội bóng thành Madrid. Mùa trước, thủ môn trẻ người Bỉ đoạt giải thưởng Găng tay vàng dành cho người gác đền xuất sắc nhất La Liga. Mùa này, Thibaut Courtois đang giúp Atletico Madrid trở thành ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Ở những buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Thibaut Courtois luôn khẳng định không trở về Chelsea để ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, thủ môn người Bỉ tiết lộ sẽ cân nhắc trở lại sân Stamford Bridge trong trường hợp được đảm bảo thường xuyên ra sân. Đây chính là lý do khiến HLV Mourinho có ý định đẩy Petr Cech ra đi để đưa thủ thành 21 tuổi người Bỉ về Stamford Bridge nhằm xây dựng đội hình tương lai cho Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm