Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oscar đi bộ về nhà sau chiến thắng của Chelsea

Tiền vệ người Brazil quyết định không đi xe buýt về nhà cùng đồng đội sau khi Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Fulham ở trận derby thành London diễn ra cuối tuần qua.

Chelsea có chiến thắng thứ 100 trong những lần góp mặt ở những trận derby thành London sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thắng trước đội bóng láng giềng giúp thầy trò HLV Mourinho vững vàng ở ngôi đầu khi nới rộng cách biệt với đối thủ phía sau lên thành 4 điểm.

Chelsea sẵn sàng bán Petr Cech, đón Courtois vào hè 2014

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho xem xét phương án để Petr Cech ra đi nhằm dọn đường đón thủ môn trẻ Thibaut Courtois về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Sau khi trận gặp Fulham khép lại, tiền vệ trẻ tài năng Oscar của Chelsea quyết định khá bất ngờ khi không lên xe buýt của đội, và thay vào đó là đi bộ về nhà. Lý do là căn hộ của cầu thủ này khá gần với sân Craven Cottage của Fulham.

Oscar (sau) thi đấu khá tốt trong trận derby thành London giữa Chelsea và Fulham. Ảnh: Daily Mail.

Thông tin trên đã được phóng viên của Sky Sports News là Andy Burton chia sẻ trên trang cá nhân: “Oscar nói với ban huấn luyện là cậu ấy sẽ đi bộ về nhà”.

HLV Mourinho không thực sự vui trước quyết định của Oscar và khẳng định cậu học trò người Brazil đang khá mệt mỏi: “Cậu ấy là cầu thủ tài năng nhưng có thể lực không tốt. Chúng tôi cần quan tâm Oscar nhiều hơn. Cậu ấy đang phải thi đấu nhiều trận và chịu ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt ở Anh”.

Ở trận gặp Fulham, Oscar đã thi đấu 78 phút và sau đó ra nghỉ nhường chỗ cho Obi Mikel. Đây là trận đấu tiền vệ người Brazil trở lại sau vài tuần vắng mặt do điều trị chấn thương.

Trong quá khứ, một cầu thủ cũng từng đi bộ về nhà sau khi rời sân Craven Cottage là Adel Taarabt của QPR. Tuy nhiên, lý do là vì cầu thủ đó có mâu thuẫn với HLV Neil Warnock của đội bóng.

Đức Mạnh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm