Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển hứa thưởng đội Đà Nẵng sau trận hòa CLB Viettel

Sau trận hòa 1-1 khi làm khách trước CLB Viettel, các thành viên đội Đà Nẵng được bầu Hiển xuống sân động viên và hứa thưởng 200 triệu đồng.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1. Người ghi bàn là Jelic Igor. Ngoại binh số 88 của đội khách không bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền. Bùi Quang Khải giữ lại một điểm cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, ông bầu Đỗ Quang Hiển, người đang rót tiền cho CLB Hà Nội, xuống sân trò chuyện cùng HLV Lê Huỳnh Đức. Sau đó, ông bầu đam mê bóng đá này động viên cả đội và hứa thưởng 200 triệu đồng với trận hòa tối 23/7. Jelic còn được thưởng nóng 20 triệu đồng nhờ pha lập công của mình.

Bau Hien hua thuong doi Da Nang ngay tren san anh 1
Bầu Hiển động viên CLB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Viettel. Ảnh: P.M.

Với kết quả hòa 1-1, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có 13 điểm và giữ nguyên vị trí thứ 9 sau loạt trận tối 23/7. Thuyền trưởng CLB Đà Nẵng bày tỏ sự hài lòng trong phòng họp báo: "Cả hai đội cùng chơi tốt. Chúng tôi nhỉnh hơn đối thủ trong hiệp 1, còn đội bạn có nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2".

"Lối chơi của CLB Viettel chủ yếu là bóng dài. Họ không phải là không biết phối hợp, nhưng lại chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ Đà Nẵng không có thể lực tốt. Trong hiệp 1, tôi phải thay Tanda ra ngoài. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ chơi phòng ngự. Trước sức ép của đối phương, tôi buộc phải có thay thế", ông Đức chia sẻ.

Với CLB Viettel, sân nhà vẫn là vấn đề của họ ở mùa giải 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ có 1 trận thắng khi chơi trên sân Hàng Đẫy ở trận vượt qua Hải Phòng ở vòng 9.

"Chúng tôi cần làm quen sân nhiều hơn. Mặt sân khá đẹp, nhưng cảm giác bóng và tốc độ những đường chuyền sệt không cao. Các cầu thủ khó triển khai bóng. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng liên hệ để đội tập luyện nhiều hơn trên sân Hàng Đẫy", ông nói.

CLB Viettel vẫn giữ vị trí thứ 2 sau trận đấu gặp Đà Nẵng. Song, họ có thể bị CLB Sài Gòn nới rộng khoảng cách về điểm số sau vòng 11. Đối thủ của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành là CLB Quảng Nam, đội bóng đang tạm xếp bét bảng.

Bau Hien hua thuong doi Da Nang ngay tren san anh 2

bảng xếp hạng V.League 2020 sau loạt trận tối 23/7. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights CLB Viettel 1-1 CLB Đà Nẵng: Dự bị cứu chủ nhà CLB Viettel để thủng lưới trước, nhưng bàn thắng quý giá của Bùi Quang Khải giúp đội chủ nhà có một điểm khi tiếp CLB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 11 V.League tối 23/7.

Viettel chưa thể trở thành 'Cơn lốc đỏ'

Đầu mùa giải 2020, lãnh đạo CLB Viettel thể hiện rõ tham vọng tái hiện hình ảnh Thể Công ngày nào. Song, đội bóng này có vẻ đang cố khoác lên mình chiếc áo quá rộng.

CLB Viettel nguy cơ bị đội Sài Gòn bỏ xa sau trận hòa thất vọng

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng được chơi trên sân nhà nhưng chỉ có trận hòa 1-1 trước đội khách Đà Nẵng ở vòng 11 V.League tối 23/7.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm