Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất ngờ với thể hình của con trai Ronaldo

Ronaldo Jr cho thấy thể hình ấn tượng trong bức hình mới nhất chụp cùng bố.

Rạng sáng ngày 7/2 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đăng hình bữa tiệc sinh nhật thứ 39 bên gia đình nhỏ kèm lời chia sẻ: "Tôi biết ơn khi trải qua ngày sinh nhật theo cách không thể tuyệt vời hơn, đó là được ở bên gia đình và trở lại tập luyện. Cảm ơn những lời chúc ấm áp từ các bạn".

Ngoài những lời chúc mừng Ronaldo, CĐV còn chú ý đến thể hình của Ronaldo Jr. Cậu bé chưa đầy 14 tuổi nhưng đã cao gần bằng ông bố nổi tiếng. Chiều cao của Cristiano Ronaldo là 1,85 m. Nếu so sánh trong ảnh, con trai cả của anh được cho là đã chạm ngưỡng 1,7 m.

Ronaldo Jr cao anh 1

Ronaldo Jr cao gần bằng bố.

Nhiều CĐV cũng phát hiện Ronaldo Jr đã "ăn gian" khi kiễng gót chân để chụp hình cùng bố và gia đình. Dù vậy, sự phát triển của cậu cả nhà Ronaldo vẫn rất hứa hẹn.

Ronaldo Jr được biết đến là một cậu bé có năng khiếu chơi bóng. Ngoài ra, cậu nhóc sinh năm 2010 còn thừa hưởng ý chí và sự nghiêm túc trong tập luyện từ cha. Dù ở bất kỳ lò đào tạo nào (Juventus, Man Utd, Al Nassr), Ronaldo Jr đều gây ấn tượng với khả năng vượt trội so với những người bạn đồng trang lứa.

Sau vài tuần tập luyện riêng do chấn thương đùi, Ronaldo được phép hòa nhập trở lại với đội một Al Nassr. Siêu sao 39 tuổi sẵn sàng cho giai đoạn nước rút của mùa giải 2023/24.

Ngày 9/2, Al Nassr sẽ có trận giao hữu với Al Hilal. Ronaldo nhiều khả năng vẫn chưa trở lại trong trận này. CR7 dự kiến bình phục trong màn so tài với Al Feiha tại AFC Champions League vào ngày 15/2.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chủ mới MU tham vọng biến Old Trafford thành Wembley 2.0

Sir Jim Ratcliffe, người vừa mua lại 25% cổ phần Manchester United, muốn nâng tầm SVĐ Old Trafford lên đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm