Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng bán bộ ba Messi - Neymar - Suarez

Phó chủ tịch Javier Faus khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để Messi, Neymar, Suarez ra đi nếu những đội bóng giàu có như Chelsea, PSG muốn mua.

Barcelona đang hướng đến cú ăn ba ở mùa giải năm nay khi đã góp mặt trong 2 trận chung kết Champions League, cúp Quốc gia Tây Ban Nha và gần như cầm chắc chức vô địch La Liga. Thành tích ấn tượng của Blaugrana có sự góp công rất lớn từ phong độ chói sáng của Messi, Neymar và Suarez.

Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn trên nhật báo Handelsblatt (Đức), phó chủ tịch phụ trách tài chính, Javier Faus khẳng định Barca sẵn sàng để bộ ba trên ra đi. Theo Faus, Chelsea hay PSG sẽ là những đội bóng đủ khả năng tạo “bom tấn” và trả cho 3 ngôi sao trên mức lương vượt khung.

Messi, Neymar, Suarez đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

“Không giống với Chelsea hay PSG, chúng tôi không thể lấy mức lương khủng để giữ chân cầu thủ. Luôn có sự so sánh về vấn đề thu nhập giữa những ngôi sao đang chơi bóng ở Tây Ban Nha với các đồng nghiệp tại Premier League hay Bundesliga”.

“Tất nhiên Barca không hề muốn Messi, Neymar hay Suarez ra đi. Nhưng nếu bất kỳ CLB nào đủ khả năng chi trả phí chuyển nhượng cũng như mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho họ, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện. Các cầu thủ có sự nghiệp rất ngắn nên xứng đáng được nhận những gì tương xứng với giá trị họ mang lại”, phó chủ tịch Barca kết luận.

Theo nhận định của Daily Mail, dù mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng chia tay Messi, Neymar và Suarez, Javier Faus cũng thừa hiểu khả năng Barca mất mũi đinh ba trên hàng công rất khó xảy ra. Ngay cả khi những đại gia như Chelsea hay PSG chi tiền tấn, họ cũng không thể dễ dàng hoàn tất thương vụ bởi những vướng mắc liên quan đến luật Công bằng tài chính của UEFA.

Thống kê phong độ của Messi, Neymar và Suarez kể từ đầu mùa. Ảnh: Daily Mail.

8 mũi đinh ba tấn công nguy hiểm nhất mọi thời đại

Trang Sportskeeda vừa bình chọn Top bộ ba đáng sợ trong lịch sử môn thể thao vua. Lionel Messi là cầu thủ duy nhất được vinh danh hai lần.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm