Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez vắng mặt trong buổi tập của Barca do chấn thương

Trung phong người Uruguay không có mặt trong buổi tập của Barcelona ngày 14/5.

Evra hứa sẽ bắt tay Suarez

Hậu vệ của Juventus sẵn sàng bắt tay với Luis Suarez, cho dù trước đó cựu tiền đạo Liverpool từ chối "làm lành" với hậu vệ người Pháp khi cả hai còn chơi bóng tại Premier League.

Trên website của CLB, Barca thông báo tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương gân khoeo ở chân trái trong trận gặp Bayern giữa tuần qua. Theo bộ phận y tế tại Nou Camp, trung phong người Uruguay cần trải qua vật lý trị liệu trước khi trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp cũng tiết lộ vết đau của của Suarez không quá nặng. HLV Luis Enrique hy vọng cựu sao Liverpool kịp hồi phục cho cuộc đại chiến với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 37 La Liga cuối tuần này.

Suarez dính chấn thương gân khoeo và bị thay ra ở đầu hiệp 2 trong trận gặp Bayern giữa tuần qua. Ảnh: Mirror.

Nếu Suarez không góp mặt trong trận đấu tại Vicente Calderon, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Barca. Bởi tiền đạo 28 tuổi đang đạt phong độ rất cao. Sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, Suarez ghi 24 bàn cùng 22 đường kiến tạo, trong đó có 16 bàn và 14 pha kiến tạo tại La Liga.

Trong cuộc tái đấu Bayern Munich tại Allianz Arena, Suarez là chủ nhân của hai pha kiến tạo dọn cỗ, giúp Neymar lập cú đúp cho Barca. Chung cuộc sau hai lượt trận, “Blaugrana” giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-3 để giành quyền vào chung kết gặp Juventus.

Suarez đang đứng trước cơ hội đoạt “cú ăn ba” trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Nou Camp. Ngoài hai tấm vé dự chung kết Champions League và Cúp nhà vua, Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 90 điểm, hơn Real Madrid 4 điểm. Nếu đánh bại Atletico cuối tuần này, Barca sẽ trở thành tân vương La Liga sớm 1 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm