Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/4: Suarez đánh giá thấp Ronaldo so với Messi

M.U sai lầm khi để Pogba ra đi; Petr Cech có thể gia nhập Besiktas; M.U sẵn sàng đổi Van Persie lấy sao Roma là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Suarez đánh giá thấp Ronaldo so với Messi

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí  Le Buteur, tiền đạo Luis Suarez cho rằng Cristiano Ronaldo không còn duy trì được đẳng cấp của mình so với trước. Theo trung phong người Uruguay, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. “Messi thi đấu tự nhiên. Anh ấy sinh ra đã có đặc tính và phẩm chất tuyệt vời đó. Còn với Ronaldo, tiền đạo của Real từng thể hiện phong độ ấn tượng. Nhưng đó là chuyện quá khứ”, cựu ngôi sao Liverpool đánh giá.

Suarez cho đánh giá cao Messi hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Charts4charts.

M.U sai lầm khi để Pogba ra đi

Thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng M.U để Paul Pogba ra đi là một trong những quyết định lạ lùng nhất anh từng thấy. Tuyển thủ người Italy khẳng định nhận ra tài năng tuyệt vời của đàn em người Pháp chỉ sau vài buổi tập đầu tiên ở Juventus. “Pogba có thể làm mọi thứ anh ấy muốn, giống Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Manchester United đã mắc sai lầm khi để tiền vệ người Pháp ra đi, nhưng đó lại là điều tốt cho Juventus”, Buffon chia sẻ trên tờ Daily Express.

Petr Cech có thể gia nhập Besiktas

Tiết lộ trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Viktor Kolar – người đại diện của Petr Cech – cho biết thủ thành người Séc đang đàm phán gia nhập Besiktas. Kolar khẳng định Cech muốn chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của lão tướng 32 tuổi là ngôn ngữ. Dù bắt dự bị cho Thibaut Courtois mùa này, lão tướng 32 tuổi vẫn thể hiện được đẳng cấp mỗi khi ra sân. Sau 6 trận tại Premier League, anh có 9 pha cứu thua và giữ sạch lưới 4 trận. Ngoài Besiktas, Arsenal cũng đang đặc biệt quan tâm đến Petr Cech.

M.U sẵn sàng đổi Van Persie lấy sao Roma

Tờ Leggo đưa tin, M.U đang theo đuổi tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Với quyết tâm giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Robin Van Persie gia nhập Roma kèm theo một khoản tiền. Chân sút người Hà Lan còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal mùa tới.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm