Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ học trò, Mourinho cãi nhau tay đôi với HLV Lambert

HLV Jose Mourinho đã nổi đóa với đồng nhiệm Paul Lambert sau khi HLV của Aston Villa liên tục phàn nàn về việc Ivanovic phạm lỗi với Benteke.

HLV Lambert liên tục phàn nàn với trọng tài về việc trung vệ Ivanovic của Chelsea phạm lỗi cùi chỏ với tiền đạo Aston Villa. Jose Mourinho nổi điên, ông phản ứng gay gắt và cho rằng vị đồng nhiệm người Scotland còn rất non trong việc việc quản lý.
"Ông ấy làm tôi nhớ lại khoảng thời gian cách đây 10 năm. Khi đó tôi muốn vừa được chỉ đạo đội bóng của mình thi đấu vừa muốn có một cái còi trên môi để thổi phạt cầu thủ đối phương bất kỳ lúc nào", HLV Mourinho giận dữ cho biết.
"Ông ấy sẽ thay đổi, tôi cam đoan là vậy. Với thời gian và kinh nghiệm, ông ấy sẽ không còn phàn nàn về tất cả mọi quyết định của trọng tài", chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục mỉa mai người đồng nhiệm bên phía Aston Villa.

Tuy nhiên, Mourinho cũng rất biết cách xoa dịu đối thủ. Ông cho rằng Lambert là một HLV tài năng. Chiến lược gia người Scotland rất biết cách giúp các học trò triển khai lối chơi đúng như ý đồ của mình đưa ra.

Trong trận gặp Aston Villa đêm qua, Chelsea đã có bàn mở tỷ số đầy may mắn ở phút thứ 7. Nỗ lực cản phá của hậu vệ Luna sau cú tạt bóng của Eden Hazard đã đưa bóng vào lưới nhà trước sự bất lực của thủ thành Guzan.

Ngay sau đó, HLV Lambert yêu cầu các học trò không để tâm đến cú phản lưới của Luna, thay vào đó là tập trung thi đấu với mục tiêu giành tối thiểu một điểm từ tay The Blues.
Sự động viên của HLV Lambert giúp các cầu thủ Villa thoải mái hơn. Và đội khách đã có bàn quân bình tỷ số ở phút cuối bù giờ thứ 3 của hiệp 1. Benteke là người đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau đường kiến tạo của Agbonlahor. Đây cũng là pha lập công thứ 3 của trung phong người Bỉ sau 2 vòng đầu tiên.
Việc Aston Villa có bàn gỡ hòa khiến HLV Mourinho đứng ngồi không yên. Người đặc biệt liên tục có những hành động cử lạ lùng chỉ bên ngoài đường biên khiến tất cả đều phải chú ý đến.
Phải tới phút 73, những lo lắng của Mourinho mới được xoa dịu khi trung vệ Ivanovic đánh đầu ghi bàn sau cú sút phạt của Lampard. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này.

T.M

Bạn có thể quan tâm