Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho không mua Rooney trước trận MU - Chelsea

Vị thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ sẽ đưa ra đề nghị mới hỏi mua Ro10 sau khi trận đấu muộn ở vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa MU và Chelsea kết thúc.

HLV Mourinho vẫn khẳng định tiếp tục theo đuổi Wayne Rooney cho đến khi phiên chợ hè 2013 đóng cửa. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn tiết lộ sẽ chỉ gửi đến MU đề nghị mới hỏi mua Ro10 sau trận đấu giữa MU và Chelsea diễn ra vào ngày 29/8.

HLV Mourinho sẽ gửi đề nghị mới hỏi mua Rooney sau trận đấu giữa MU và Chelsea kết thúc.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không muốn thực hiện việc hỏi mua Rooney trước trận gặp MU. Tất cả thành viên ở Chelsea đều đồng ý với tôi về điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi nên không nên có bất cứ hành động nào trong thời gian này”.

Dù thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được Wayne Rooney, nhưng Chelsea cũng đã lên kế hoạch phòng trường hợp không thể thuyết phục MU nhượng lại chân sút người Anh. Ở buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua (21/8), HLV Mourinho đã tiết lộ: “Chúng tôi có kế hoạch B và C trong việc tăng cường tiền đạo. Tuy nhiên, tôi không thể nói ra tên cầu thủ, bởi họ vẫn thuộc biên chế đội bóng khác”.

Theo kế hoạch của Chelsea, trước khi phiên chợ hè 2013 đóng cửa vào ngày 2/9, CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ có thêm khoảng 3 ngày để có thể giải quyết dứt điểm vụ Wayne Rooney. Với việc Ro10 đang không hạnh phúc trong màu áo Quỷ đỏ và thể hiện mong muốn ra đi, Chelsea vẫn có cơ hội mua được chân sút người Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm