Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 21/8)

Tottenham chưa ký hợp đồng bán Bale cho Real, MU nhượng lại sao trẻ cho Leeds, Arsenal quyết chi đậm mua thủ môn, Chelsea có kế hoạch phòng trường hợp thất bại vụ Rooney là những tin chính hôm nay (ngày 21/8/2013).

Tottenham chưa ký hợp đồng bán Bale cho Real

Bale vẫn chưa phải là cầu thủ của Real.

Đội chủ sân White Hart Lane và Kền kền trắng vẫn chưa chính thức thống nhất với nhau về thương vụ Gareth Bale. Dù nhiều nguồn tin của hai CLB khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đồng ý để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đến Real với mức phí chuyển nhượng 109 triệu euro, nhưng hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Hiện tại, đội bóng thành London đang bận rộn với việc hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Willian từ CLB Anzhi.

MU nhượng lại sao trẻ cho Leeds

Scott Wootton gia nhập Leeds.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đồng ý bán Scott Wootton cho Leeds. Hậu vệ 21 tuổi này đã ký với Leeds hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau khi chiêu mộ thành công Scott Wootton, vị thuyền trưởng của Leeds chia sẻ: “Tôi rất vui khi có sự phục vụ của cậu ấy. Scott Wootton cảm thấy có thể phát triển cùng đội bóng trong những năm tới. Tôi muốn nói lời cảm ơn ông chủ vì đã đem về những cầu thủ trẻ nhằm giúp CLB phát triển”.

Arsenal quyết chi đậm mua thủ môn

Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Guaita.

Pháo thủ thành London đã cử người đại diện tới Tây Ban Nha nhằm đàm phán với Valencia về việc chiêu mộ Vicente Guaita. Thủ thành 26 tuổi này có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro. Hiện tại, Barca cũng đang để mắt tới Vicente Guaita. Tuy nhiên, Valencia khẳng định sẽ tìm mọi cách giữ chân thủ môn 26 tuổi này.

Chelsea có kế hoạch phòng trường hợp thất bại vụ Rooney

Chelsea đã có phương án phòng trường hợp không thể mua Rooney.
Trước khả năng không thể thuyết phục MU nhượng lại Ro10, HLV Mourinho đã tính đến phương án mua cầu thủ khác. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: Tôi có kế hoạch B và C, nhưng đừng đề nghị tôi nói ra tên cầu thủ Chelsea muốn chiêu mộ. Thật khó tiết lộ điều này, bởi họ vẫn thuộc đội bóng khác. Chúng tôi đang có điều kiện tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng việc mua một đến hai cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm