Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh lại 'gắt' với đối phương

Duy Mạnh đã không ít lần bức xúc với cầu thủ đối phương sau khi đồng đội bị phạm lỗi trong trận derby thủ đô giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội.

viettel ha noi anh 1
Tình huống bóng diễn ra trong hiệp 1 khi CLB Viettel được hưởng pha bóng bổng. Trong pha tranh chấp trên không, Joao Paulo của Viettel đã có những động tác thừa và phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu khiến cầu thủ trẻ bị đau và nằm sân.
viettel ha noi anh 2
Ngay lập tức Duy Mạnh tới chỗ người đàn em và tỏ thái độ bực tức với pha bóng của tiền đạo Viettel. Anh tố cáo trọng tài chính rằng Paulo đã có pha bóng chơi xấu với Đoàn Văn Hậu.
viettel ha noi anh 3
Hậu vệ Thành Chung cũng "mách" trọng tài chính về hành vi của Paulo. Kết cục của pha bóng này là tình huống đá phạt lên cho CLB Hà Nội và Paulo cũng không bị thẻ.
viettel ha noi anh 4
Hiệp 2, Duy Mạnh còn tiếp tục "gắt" với tiền đạo đối phương khi anh này lao thẳng vào người thủ môn Văn Công trong tình huống tranh chấp bóng bổng. Đương nhiên cầu thủ Viettel phạm lỗi, còn Văn Công sau khi rơi tự do đã phải nằm sân và một lúc sau mới có thể tiếp tục thi đấu.
viettel ha noi anh 5
Đây quả thực là một trận đấu giàu cảm xúc với Đỗ Duy Mạnh. Cuối trận khi Văn Công cản phá được cú đá phạt đền của Viettel, Duy Mạnh lập tức chia vui với người đồng đội với một chút ngạo nghễ.
viettel ha noi anh 6
Nhìn chung trận đấu giữa Viettel và Hà Nội chứng kiến màn trình diễn tròn vai của Duy Mạnh cùng hàng phòng ngự đội đương kim vô địch. Có pha chuyền hớ hênh trong hiệp 1 nhưng Duy Mạnh đã hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có tình huống lăn xả hứng trọn cú sút của Hoàng Đức.
viettel ha noi anh 7
Sự chắc chắn của các hậu vệ CLB Hà Nội khiến các ngoại binh của Viettel có ngày thi đấu đáng quên.
viettel ha noi anh 8
Đoàn Văn Hậu cũng có tình huống chuyền hớ hênh như Duy Mạnh, nhưng rồi vẫn chơi chắc chắn và không ít tình huống bóng lăn xả.
viettel ha noi anh 9
Một trong số đó dẫn đến tình huống nằm sân nói trên, và một pha bóng khác khi Văn Hậu xoạc bóng cầu thủ đối phương thì đã bị tiền đạo Paulo đè cả chân lẫn người lên đầu anh.
viettel ha noi anh 10
Bên cạnh Văn Hậu hay Duy Mạnh, Văn Kiên hay Thành Chung cũng chơi chắc chắn. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ống đồng của Văn Kiên đã dính tới 4 vết giày sau cú tắc bóng của Ngọc Hải.
viettel ha noi anh 11
Với sự chắc chắn của hàng phòng ngự, CLB Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc 2-0 dù chơi thiếu người trong cả hiệp 2. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội khẳng định vị thế số 1 của bóng đá thủ đô.
Highlights V.League 2019: CLB Viettel 0-2 Hà Nội Pape Omar Faye và Ganiyu Bolayi Oseni lần lượt lập công giúp CLB Hà Nội đánh bại Viettel trong trận derby thủ đô diễn ra tại vòng 3 Wake-Up 247 V.League 2019.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ, CLB Hà Nội vẫn thắng dễ Viettel

Thủ quân của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ trực tiếp ở đầu hiệp 2 nhưng CLB Hà Nội vẫn bảo toàn thắng lợi 2-0 trước Viettel ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League tối 6/3 trên sân Hàng Đẫy.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm