Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Văn Kiên có 4 vết giày ở ống đồng, Quế Ngọc Hải đáng nhận thẻ đỏ’

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định trung vệ Quế Ngọc Hải bên phía đối thủ xứng đáng phải nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi với Trần Văn Kiên.

Pha vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải trong trận gặp CLB Hà Nội Phút 90+1 trong trận gặp CLB Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải bên phía Viettel có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. Trọng tài sau đó phạt đội trưởng tuyển Việt Nam thẻ vàng.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ sau 90 phút căng thẳng tại Hàng Đẫy ở vòng 3 V.League tối 6/3. Phần sau của trận đấu đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì những thẻ phạt và các tình huống bóng quyết liệt từ cả hai đội. Trong đó, pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên là tình huống thực sự nguy hiểm.

Nói về tình huống ấy, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Pha bóng ấy, Văn Kiên bị 4 vết giày ở ống đồng. Các bạn truyền hình nói với tôi rằng tình huống Văn Quyết bị thẻ đỏ, cậu ấy mới chỉ tì vai. Còn tình huống Ngọc Hải đạp thẳng vào gối Văn Kiên, nếu chấn thương thì sẽ rất nặng. Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải đáng phải nhận thẻ đỏ trong tình huống đó”.

Đối đầu Viettel mới là trận thứ hai của Ngọc Hải tại V.League mùa này. Trước đó, đội trưởng tuyển Việt Nam đã nhận thẻ đỏ ngay vòng 1 vì một tình huống bóng chạm tay. Anh mới trở lại ở trận đấu này và tiếp tục dính vào một pha bóng tranh cãi.

Que Ngoc Hai dang nhan the do anh 1
Đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Quế Ngọc Hải bị chỉ trích vì những pha bóng bạo lực. Ảnh: Minh Chiến.

Bảo vệ cho cậu học trò, HLV trưởng Lee Heung-sil của Viettel phân trần: “Ngọc Hải đá tiền vệ phòng ngự. Tôi đánh giá cao khả năng và những pha bóng kỹ thuật của cậu ấy”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc còn khẳng định ông hài lòng với những nội binh chất lượng mới gia nhập như Vũ Minh Tuấn và Quế Ngọc Hải. Ông nói họ đều tập luyện, sinh hoạt chuyên nghiệp và là tấm gương cho mọi người.

Sau trận này, các tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội và Viettel sẽ lên thẳng đội tuyển ngay tối nay (6/3). Đến ngày 8/3, các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội sẽ trở về đá AFC Cup 2019. Sang ngày 13/3, họ sẽ trở lại tập trung cùng tuyển quốc gia.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm