Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch sử chống lại MU trước đại chiến gặp PSG

Trước đại chiến giữa PSG và MU lúc 3h ngày 7/3, thống kê chỉ ra chưa có đội bóng nào thua từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở trận lượt đi có thể giành vé đi tiếp.

Huấn luyện viên và cầu thủ MU thận trọng với Mbappe trước trận gặp PSG Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU diễn ra lúc 3h ngày 7/3, Kylian Mbappe trở thành trung tâm của những lời tán dương đến từ đối thủ và đội nhà.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 1
Trong lịch sử các vòng knock-out tại Champions League, chưa có đội bóng nào thua từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở trận lượt đi có thể giành vé đi tiếp. Ở trận lượt đi vòng 1/8 mùa giải này, MU thua 0-2 trước PSG.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 2
Paris Saint-Germain chỉ thua 1 trong tổng số 16 trận gần nhất được chơi trên sân nhà tại đấu trường Champions League. Trận thua đó đến ở mùa giải năm ngoái khi đại diện nước Pháp bị khuất phục với tỷ số 1-2 trước Real Madrid.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 3
Trong 6 lần gần nhất đối đầu Paris Saint-Germain trên sân Parc des Princes, không đội bóng Anh nào có thể giành chiến thắng.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 4
Lần gần nhất một đại diện nước Anh đánh bại Paris Saint-Germain trên đất Pháp đã diễn ra cách đây 15 năm. Đó là khi Chelsea của huấn luyện viên Jose Mourinho hạ gục đội bóng thủ đô nước Pháp với tỷ số 3-0 vào tháng 9/2004.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 5
4 trong 5 lần gần nhất các đại diện nước Anh gặp các đại diện nước Pháp tại vòng knock-out Champions League chứng kiến những đội bóng xứ sở lục lăng giành vé đi tiếp.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 6
Paris Saint-Germain không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất chơi trên sân nhà Parc des Princes tại đấu trường Champions League.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 7
Manchester United mới chỉ giành chiến thắng 1 trong tổng số 10 trận knock-out gần nhất tại đấu trường Champions League (1 thắng, 3 hoà, 6 thua). Điều này diễn ra vào tháng 3/2014 khi "Quỷ đỏ" đánh bại Olympiakos với tỷ số 3-0 tại Old Trafford.
Lich su chong lai MU truoc dai chien gap PSG anh 8
Manchester United đã thua 2 trận liên tiếp tại Champions League (thua 1-2 trước Valencia tại vòng bảng, thua 0-2 trước Paris Saint-Germain tại lượt đi vòng 1/8). Trong lịch sử, "Quỷ đỏ" chưa từng thua 3 trận liên tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Solskjaer không rõ tương lai sau khi mùa giải cùng MU kết thúc

HLV tạm quyền của MU chưa rõ tương lai ở sân Old Trafford, nhưng cũng không biết có thể quay về dẫn dắt đội bóng cũ Molde hay không.


Minh Phúc

Thống kê: Opta

Bạn có thể quan tâm