Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết nhận thẻ đỏ, CLB Hà Nội vẫn thắng dễ Viettel

Thủ quân của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ trực tiếp ở đầu hiệp 2 nhưng CLB Hà Nội vẫn bảo toàn thắng lợi 2-0 trước Viettel ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League tối 6/3 trên sân Hàng Đẫy.

Highlights V.League 2019: CLB Viettel 0-2 Hà Nội Pape Omar Faye và Ganiyu Bolayi Oseni lần lượt lập công giúp CLB Hà Nội đánh bại Viettel trong trận derby thủ đô diễn ra tại vòng 3 Wake-Up 247 V.League 2019.

Với vị thế của nhà ĐKVĐ V.League, CLB Hà Nội chủ động đẩy cao đội hình chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tự tin thực hiện những pha phối hợp nhưng vấp phải sự chống cự mãnh liệt từ hàng thủ số đông của CLB Viettel.

Bàn thắng mở tỷ số đến với CLB Hà Nội sau tình huống cố định ở phút 28. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Pape Omar băng vào tung cú dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn Thế Tài một cơ hội cản phá. Các cầu thủ Viettel cho rằng bóng đã chạm tay chân sút số 20 nhưng bàn thắng đã được trọng tài công nhận.

truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 1
CLB Hà Nội thi đấu ung dung nhưng vẫn có thể chọc thủng lưới đối thủ 2 lần trong hiệp một. Ảnh: Minh Chiến.

Chỉ 4 phút sau, nhà ĐKVĐ V.League đã có bàn nhân đôi các biệt. Ngân Văn Đại có đường chuyền táo bạo cho Văn Quyết băng xuống, trước khi căng ngang cho Oseni băng vào dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Viettel cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng chỉ tạo ra duy nhất một cơ hội đáng chú ý. Đó là cú sút xa từ sát vạch 16,5 m của Paulo Souza nhưng không đủ độ khó để hạ thủ môn Văn Công.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo Trong ngày dự khán trận derby thủ đô giữa tại vòng 3 Wake-Up 247 V.League 2019, HLV Park Hang-seo đã chứng kiến cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Quyết bị truất quyền thi đấu.

Bất ngờ xảy ra ở ngay đầu hiệp 2. CLB Hà Nội mất người ngay từ phút 49 sau tấm thẻ đỏ của thủ quân Văn Quyết. Phải chơi với 10 người nhưng nhà ĐKVĐ V.League vẫn thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Những đợt lên bóng của thầy trò HLV Lee Heung Sil vẫn quá rời rạc và dễ dàng bị hóa giải.

truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 2
Tấm thẻ đỏ của Văn Quyết chỉ làm giảm số lượng đợt tấn công của CLB Hà Nội trong hiệp 2. Ảnh: Minh Chiến.

Hy vọng thắp lên với CLB Viettel ở những phút cuối khi Gustavo mang về cho đội chủ nhà quả 11 m. Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Paulo de Souza lại không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Văn Công.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục của CLB Hà Nội. Nhà ĐKVĐ V.League chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với đội bóng cùng thành phố dù chịu thiệt thòi về quân số trong hiệp hai.

  • Bùi Tiến Dũng rực sáng, hậu duệ Thể Công thắng trận đầu tại V.League

    Bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp Viettel vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 2-1, qua đó có thắng lợi đầu tiên tại V.League 2019.

    Highlights V.League 2019: Viettel 2-1 Thanh Hoá Bàn thắng của Joao Souza và Bùi Tiến Dũng giúp tân binh V.League 2019 có chiến thắng đầu tiên tính từ đầu giải. Nỗ lực của Đình Tùng là không đủ để mang về 1 điểm cho Thanh Hoá.

     

  • Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Hà Nội phải nhận trận hòa đầu tiên ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân của CLB Quảng Nam ở vòng 2 V.League 2019.

    Highlights V.League 2019: CLB Quảng Nam 1-1 Hà Nội Vòng 2 Wake up 247 V.League 2019 chứng kiến nhà đương kim vô địch bị cầm chân với tỷ số 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam.
  • ‘Quang Hải cần vượt qua áp lực để trở lại là chính mình’

    hát biểu sau trận hòa 1-1 của CLB Hà Nội trên sân Tam Kỳ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa hòa nhập tốt với mùa giải V.League 2019 cùng các đồng đội: "Ở thời điểm này, Quang Hải chưa hòa nhập tốt với V.League 2019 sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam. Trong số những tuyển thủ quốc gia trở về CLB Hà Nội, chỉ Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh bắt nhịp ngay với mùa giải mới”.

    Ông tiếp lời: “Quang Hải ở thời điểm này chịu áp lực lớn từ cổ động viên và truyền thông. Cụ thể, cậu ấy bị ảnh hưởng về việc đã ra sân thì phải tỏa sáng và ghi bàn. Vì thế, Quang Hải cần cân bằng phong độ để sớm hòa nhập cùng lối chơi toàn đội. Tập thể CLB Hà Nội sẽ giúp đỡ cậu ấy về điều đó”.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 3

     

  • Đình Trọng trở về nước, chưa chắc chắn khả năng thi đấu

    Tối 5/3, trung vệ Trần Đình Trọng đã từ Hàn Quốc trở về Việt Nam trong vòng tay chào đón của gia đình và người hâm mộ tại sân bay Nội Bài. Đình Trọng dính chấn thương từ V.League và ASIAD năm 2019, nhưng vẫn cùng đội tuyển Việt Nam tham dự đến trận đấu cuối cùng và đăng quang AFF Cup 2018. Theo dự kiến, trung vệ số 21 về nước từ ngày 28/2 sau một tháng rưỡi điều trị chấn thương và tiến hành phẫu thuật gắp mảnh xương nhỏ bị mẻ gần mắt cá.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 4

     

  • CLB Hà Nội sẵn sàng cho trận derby thủ đô gặp Viettel lúc 19h ngày 6/3. Video: Kiệt Trần.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hà Nội

    CLB Hà Nội XI: Văn Công (GK), Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Omar, Hùng Dũng, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 5

  • Ở trận đấu sớm, trên sân nhà CLB Quảng Ninh đè bẹp đội khách Thanh Hóa với tỷ số 3-0, các cầu thủ lập công lần lượt là Mạc Hồng Quân và cú đúp của Hải Huy.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Viettel

    CLB Viettel XI:  Thế Tài (GK), Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Minh Tuấn, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, De Souza, Borges.

     

  • Quang Hải dự bị do chưa có phong độ tốt, trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang chạy đua để bình phục chấn thương mắc phải cách đây ít tuần. Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 6
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 7

  • Các nhà ĐKVĐ V.League khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 8
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 9

  • Trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 Wake Up 247 V.League 2019 bắt đầu. Chủ nhà Viettel giao bóng.

     

  • 9': CLB Hà Nội đẩy cao đội hình chơi pressing ngay trên phần sân của chủ nhà Viettel nhưng vẫn chưa tìm ra khoảng trống nơi hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 10

     



  • 10': Vũ Minh Tuấn tung cú sút táo bạo từ khoảng cách hơn 20 m đưa bóng đi chệch khung thành của CLB Hà Nội. Trước đó, thủ môn Văn Công đã có tình huống phát bóng không chính xác.

  • 12': Thủ quân Văn Quyết thoát xuống sau đường chuyền tình tế của đồng đội nhưng pha xử lý của anh lại không vượt qua được hậu vệ bên phía Viettel.

     

  • 15': Đức Chiến nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Hậu. 

  • 17': Đến lượt Ngân Văn Đại nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi ở khu vực giữa sân.

  • 20': CLB Viettel có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm của CLB Hà Nội nhưng không thành công. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Tỷ số được mở cho CLB Hà Nội

    28': VÀO! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Pape Omar băng vào tung cú dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn Thế Tài một cơ hội cản phá. Các cầu thủ Viettel cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ đội khách nhưng bàn thắng đã được công nhận. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho CLB Hà Nội

    32': VÀO! Ngân Văn Đại có đường chuyền táo bạo cho Văn Quyết băng xuống, trước khi căng ngang cho Oseni băng vào dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà Viettel. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Chủ nhà Viettel chủ động chơi phòng ngự số đông ở phần sân nhà nhưng vẫn không thể làm gì hơn trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ V.League. CLB Hà Nội kiểm soát thế trận và có 2 bàn thắng đều sau nhưng pha phối hợp ít chạm nhưng đầy hiệu quả. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 11
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 12

     


  • 42': Paulo Souza tung cú sút táo bạo từ sát vạch 16,5 m khiến thủ môn Văn Công phải trổ hết tài nghệ cứu thua cho CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Hiệp đấu đầu tiên có 2 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    CLB Hà Nội chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng việc dồn ép đối thủ, thành quả là 2 bàn thắng dẫn trước do công của bộ đôi ngoại binh Omar và Oseni. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 13

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 49': Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống giật cùi chỏ với Đức Chiến trên không. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 52': Đoàn Văn Hậu có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của cầu thủ bên phía CLB Hà Nội lại quá hiền. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 58': CLB Viettel được hưởng quả đá phạt có cự ly 22,8 m. Minh Tuấn là người thực hiện nhưng anh đưa bóng đi thiếu chính xác. Bóng chạm đầu Văn Hậu nhưng không có phạt góc dành cho đội chủ nhà Viettel. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 59': Gustavo Santana vào sân thay thế Minh Tuấn. Cả 3 ngoại binh của Viettel đều đã xuất hiện trên sân.

  • 64': Văn Kiên nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Paulo Souza.

  • 65': Từ chấm đá phạt cách khung thành CLB Hà Nội gần 30 m, Trương Văn Thiết thực hiện cú đá thẳng nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ môn Văn Công. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

     

  • HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young Jin và á hậu Huyền My có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần, Hoàng Linh.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 14
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 15
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 16

     

  • 75': Quang Hải vào sân thay Đức Huy. 

  • 80': Chỉ còn 10 người nhưng CLB Hà Nội vẫn thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà Viettel với 11 người trên sân. Những đợt lên bóng của thầy trò HLV Lee Heung Sil vẫn quá rời rạc và dễ dàng bị hàng thủ nhà ĐKVĐ V.League hóa giải. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 17

  • 80': Hoàng Vũ Samson băng xuống đón đường giật gót tinh tế của Quang Hải nhưng pha xử lý của anh lại không vượt qua sự truy cản quyết liệt của Bùi Tiến Dũng. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 86': Oseni nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Bùi Tiến Dũng.

  • 88': KHÔNG VÀO! Gustavo mang về cho đội chủ nhà quả 11 m sau khi bị Pape Omar phạm lỗi trong vùng cấm. Paulo de Souza là người thực hiện nhưng anh lại không đánh lừa được thủ môn Văn Công. Video: Minh Phúc (Theo Next Media). Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 18
    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 19

     


  • Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ!

    Trận derby thủ đô khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía nhà ĐKVĐ V.League Hà Nội FC. Các bàn thắng được ghi do công của Pape Omar (28') và Oseni (32'). Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Ha Noi vs Viettel anh 20

     


Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm