Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: Chủ tịch Perez nói không với Ronaldo

Ưu tiên số 1 của Chủ tịch Florentino Perez là chiêu mộ Kylian Mbappe, trong nỗ lực nâng cấp hàng công Real Madrid.

Theo Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti muốn có Ronaldo trong đội hình, nhưng Chủ tịch Perez nói không. Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia đang tập trung toàn lực để chiêu mộ cầu thủ đắt nhất thế giới là Mbappe.

"Mối quan hệ giữa Perez và Ronaldo đang tốt dần. Tuy nhiên, Perez không có ý định tái hợp Ronaldo, bởi họ không coi CR7 là tương lai lâu dài của CLB", Mundo Deportivo viết.

Ronaldo anh 1

Ronaldo muốn tháo chạy khỏi Juventus trong hè này. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch Perez vẫn níu kéo hy vọng để chiêu mộ Mbappe ngay trong hè này. Các nguồn tin tại Pháp cho rằng PSG có thể buông Mbappe sau khi chiêu mộ Lionel Messi, bởi họ có thể thu về một khoản tiền. Nếu cương quyết giữ Mbappe, PSG sẽ mất trắng chân sút người Pháp vào hè 2022.

Sáng 17/8 (giờ Hà Nội). Marca đưa tin Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Mbappe đã đề nghị PSG sắp xếp cuộc gặp với Chủ tịch Al-Khelaifi để được cập bến Bernabeu ngay trong hè này.

Tương lai của Mbappe và Ronaldo hiện là đề tài được bàn tán sôi nổi nhất trên các mặt báo thể thao châu Âu. CR7 được cho cũng muốn rời Juventus.

Corriere dello Sport đưa tin Man City bất ngờ dành sự quan tâm cho Ronaldo. Tờ báo Italy còn tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, bay sang Anh để đàm phán với nhà ĐKVĐ Premier League.

Đội hình Man City đang khuyết vị trí tiền đạo cắm. Pep Guardiola muốn đưa về Harry Kane, nhưng bế tắc vì Tottenham quyết tâm ra giá 150 triệu bảng. Ngoài Ronaldo, Man City không còn mục tiêu nào khả dĩ hơn.

Simeone: 'Premier League vẫn hay dù không có Messi, Ronaldo' Huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid cho rằng việc Lionel Messi rời Barca gây ảnh hưởng lớn đến La Liga, nhưng không thể quyết định tính cạnh tranh của giải đấu.

5 cầu thủ đẳng cấp có thể chơi tốt nhiều vị trí hiện nay

Theo Sportskeeda, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đều là những ngôi sao có thể chơi nhiều vị trí trong sự nghiệp.

Báo Italy: 'Man City liên hệ với Ronaldo'

Sau thành công cùng Lionel Messi ở Barca, Pep Guardiola có thể trở thành thầy của Cristiano Ronaldo tại Man City.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm