Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: 'Man City liên hệ với Ronaldo'

Sau thành công cùng Lionel Messi ở Barca, Pep Guardiola có thể trở thành thầy của Cristiano Ronaldo tại Man City.

Corriere dello Sport số ra ngày 17/8 dành vị trí ở trang nhất để đưa tin về việc Manchester City dành sự quan tâm cho Ronaldo. Tờ báo Italy còn tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, bay sang Anh để đàm phán với nhà ĐKVĐ Premier League.

Man City có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Ronaldo khi cuộc đàm phán với Tottenham về Harry Kane đang bế tắc. Đội chủ sân Etihad gửi 2 đề nghị, lần lượt trị giá 100 và 125 triệu bảng nhưng bị đối tác thành London từ chối. "Gà trống" chỉ để Kane ra đi với giá 150 triệu bảng.

Man City lien he voi Ronaldo anh 1

Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Vì vậy, mức giá để sở hữu anh sẽ rẻ hơn nhiều so với Kane. Ảnh: Reuters.

Serie A 2021/22 chuẩn bị khởi tranh nhưng tương lai của Ronaldo vẫn thu hút sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ. Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved, xác nhận CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của "Lão phu nhân", nhưng ông lại không đề cập đến việc gia hạn với cầu thủ này.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn duy trì thể trạng tốt. Theo Transfermarkt, kể từ khi đầu quân cho Juventus, vấn đề sức khỏe khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha vắng mặt lâu nhất là do virus corona. Cựu sao Real Madrid phải nghỉ 16 ngày, các chấn thương còn lại chỉ khiến anh xa sân cỏ từ 7 đến 14 ngày.

Ở mùa 2020/21, Ronaldo ra sân 39 lần tại 2 đấu trường chính (Serie A, Champions League) và ghi 33 bàn, kiến tạo 5 lần. Trong đội hình của Juventus, không cầu thủ nào có thể chạm đến thành tích của lão tướng sinh năm 1985.

Ronaldo cũng đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Trong trường hợp không thể giữ chân Kylian Mbappe, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ liên hệ để đưa CR7 đến Paris, để tạo thành bộ ba hàng công trong mơ gồm Neymar, Messi và Ronaldo.

Messi mặc áo tập có màu riêng biệt ở PSG Tân binh người Argentina lập tức trở thành trung tâm trong bài đấu tập đối kháng của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ronaldo trầm trồ trước lễ ra mắt của Varane

Siêu sao sinh năm 1985 bày tỏ cảm xúc về màn ra mắt trước hàng chục nghìn khán giả tại Old Trafford của Raphael Varane.

Di Maria: 'Ronaldo chắc chắn cũng muốn đến PSG'

Tiền vệ sinh năm 1988 cho rằng PSG sở hữu đội hình chất lượng và đáng mơ ước đối với bất cứ ngôi sao nào, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm