Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trầm trồ trước lễ ra mắt của Varane

Siêu sao sinh năm 1985 bày tỏ cảm xúc về màn ra mắt trước hàng chục nghìn khán giả tại Old Trafford của Raphael Varane.

Trước trận gặp Leeds Utd ở vòng 1 Premier League tối 14/8, Manchester United dành cho CĐV sự bất ngờ khi để tân binh Raphael Varane ra mắt ngay tại sân Old Trafford.

Trên trang cá nhân, Varane đăng tấm hình trước khán đài đầy ắp khán giả cùng dòng chia sẻ: "Chào buổi sáng Manchester". Tấm hình thu hút hơn 2 triệu lượt tương tác, trong đó cả Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha bình luận ngắn gọn: "Thật tuyệt vời".

Ronaldo tram tro truoc le ra mat cua Varane anh 1

Lễ ra mắt hoành tráng của Varane tại Old Trafford.

Ronaldo và Varane đã sát cánh cùng nhau gần 200 trận tại Real. Cách đây nhiều năm, CR7 dự đoán đồng đội người Pháp sẽ trở thành trung vệ hàng đầu thế giới.

"Varane không ngừng học hỏi. Cậu ấy nhanh nhẹn, điềm tĩnh và có sự khiêm tốn. Trong vài năm nữa, cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới", Ronaldo phát biểu trên AS vào năm 2013.

Ngay trong lễ ra mắt tại Old Trafford, Varane cũng được gặp mặt Rio Ferdinand. Cựu danh thủ người Anh gửi lời chúc may mắn và chiến thắng đến tân binh trị giá 40 triệu euro của Man Utd.

Ở CLB mới, Varane sẽ mang áo số 19. Đây là số áo gắn với anh trong những năm đầu thi đấu cho Real Madrid. Theo M.E.N, Varane đề nghị Phil Jones nhường cho anh áo số 4 ở MU, nhưng bị từ chối.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự vui mừng khi Varane chính thức trở thành người của MU: "Varane là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới trong 10 năm qua. Đẳng cấp của cậu ấy được chứng minh trong thời gian dài. Chúng tôi đều biết về sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Varane sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Man Utd.".

Varane đã tập luyện cùng Man Utd từ trước lễ ra mắt. Trung vệ người Pháp sẽ có màn ra mắt người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Phil Jones từ chối nhường áo số 4 cho Varane

Trung vệ người Anh quyết tâm giữ số áo để chờ ngày tái xuất cùng Man Utd.

Varane ra mắt MU tại sân Old Trafford

Trung vệ người Pháp đã xuất hiện với tư cách cầu thủ của Man United trong ngày "Quỷ đỏ" ra quân ở Premier League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm