Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phil Jones từ chối nhường áo số 4 cho Varane

Trung vệ người Anh quyết tâm giữ số áo để chờ ngày tái xuất cùng Man Utd.

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane đã đề nghị Phil Jones nhường cho anh chiếc áo số 4 tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, Jones từ chối.

Jones dính chấn thương dài hạn và chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League trong 2 mùa giải gần nhất. Lần gần nhất cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu đã diễn ra cách đây 19 tháng.

Phil Jones tu choi nhuong ao so 4 cho Varane anh 1

Phil Jones ra sân ở trận gặp Tranmere Rovers tại vòng 4 FA Cup tháng 1/2020. Ảnh: Getty.

Sau khi Axel Tuanzebe chuyển sang khoác áo Aston Villa dưới dạng cho mượn, cơ hội ra sân của Jones tăng lên chút ít. Tuy nhiên, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ của "Quỷ đỏ" sau Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Jones vẫn còn hợp đồng với MU đến tháng 7/2023. CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị nhưng chưa đội bóng nào dành sự quan tâm cho cựu cầu thủ Blackburn Rovers.

Trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, trung vệ 29 tuổi đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, anh vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận ra quân gặp Leeds.

Sau khi bị Jones từ chối nhường áo, Varane đã chọn áo số 19. Đây là số áo của Amad Diallo ở mùa trước. Tuy nhiên, sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã chuyển lên mang áo số 16 từ mùa 2021/22. 19 là số áo của Varane trong những năm đầu khoác áo Real Madrid.

Sau nhiều ngày chờ đợi, trung vệ người Pháp đã chính thức ra mắt người hâm mộ Man Utd. Trước trận gặp Leeds, Varane bước ra cùng chiếc áo đấu số 19 và nhận được sự cổ vũ từ hàng chục nghìn khán giả tại Old Trafford.

Varane háo hức chờ ngày được ra sân thi đấu. Anh muốn nhanh chóng chứng tỏ bản thân và trở thành một phần lịch sử của CLB áo đỏ thành Manchester.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không có danh hiệu Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes tin thuyền trưởng MU đang đứng trước sức ép về thành tích sau khi nhận được sự hẫu thuận lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Pogba tạo cột mốc ấn tượng sau 4 pha kiến tạo

Tiền vệ người Pháp góp dấu giày vào 4 trong 5 bàn của MU ở trận ra quân Premier League 2021/22.

MU thắng 5-1 trước Leeds

Tối 14/8 (giờ Hà Nội), màn trình diễn thăng hoa của Paul Pogba và Bruno Fernandes giúp MU thắng đậm ở trận ra quân tại Premier League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm