Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane ra mắt MU tại sân Old Trafford

Trung vệ người Pháp đã xuất hiện với tư cách cầu thủ của Man United trong ngày "Quỷ đỏ" ra quân ở Premier League 2021/22.

Tối 14/8 (giờ Hà Nội), MU tiếp đón Leeds United ở vòng 1 Premier League 2021/22. Trước khi trận đấu diễn ra, trung vệ Raphael Varane đã xuất hiện để ra mắt các cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford.

Varane chia sẻ: "MU là một trong những biểu tượng lớn của bóng đá thế giới. Tôi không thể từ chối cơ hội đến đây để chơi bóng ở Premier League. Tôi còn nhiều điều muốn chinh phục trong sự nghiệp và tôi biết mình đang góp mặt trong một đội hình gồm nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có cùng quyết tâm giành chiến thắng và chinh phục danh hiệu".

Varane vẫn chưa được đăng ký thi đấu cho MU. Anh mặc một bộ vest và cầm trên tay chiếc áo đấu của MU. Nhà vô địch World Cup 2018 chọn số 19, số áo mà anh đã mặc khi mới gia nhập Real Madrid.

varane ra mat mu anh 1

Varane xuất hiện với một hình ảnh lịch lãm trước các cổ động viên MU ở sân Old Trafford. Ảnh: Reuters.

Khi Varane chưa thể thi đấu, cặp trung vệ của MU là Victor Lindelof và Harry Maguire. Trước trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận thông tin Varane chưa thể thi đấu cho MU.

"Sau khi nói chuyện với HLV, tôi thấy CLB đang tiến bộ và đội bóng sẵn sàng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tôi muốn tạo ra tầm ảnh hưởng ở đây, cống hiến hết mình để trở thành một phần của lịch sử đội bóng", Varane nói.

Chiến lược gia người Na Uy nói: "Varane chưa thể tập luyện với đội bóng. Hợp đồng này vẫn còn một số thủ tục cần hoàn tất. Mọi thứ cần có thời gian. Thật không may, việc Varane bị cách ly kéo theo một số chậm trễ khác ở thương vụ này".

Ông nói thêm: "Varane không thể góp mặt cùng đội bóng ở trận gặp Leeds United vì cậu ấy chưa ra sân tập luyện. Những điều nhỏ nhặt luôn xuất hiện. Tất nhiên, vấn đề lớn nhất vẫn là việc cách ly".

Varane ký vào bản hợp đồng 4 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Old Trafford, Varane nhận mức lương hậu hĩnh, không dưới 200.000 bảng mỗi tuần.

Varane được đánh giá là bản hợp đồng có thể giải quyết bài toán phòng ngự Man Utd. Anh mới 28 tuổi, vẫn còn ở thời kỳ sung sức nhất sự nghiệp. Mức giá 50 triệu euro được xem là rẻ với cầu thủ đẳng cấp như Varane.

4 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp Châu Âu, 3 La Liga, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Copa del Rey trong hơn 300 lần ra sân cho Real cũng như danh hiệu World Cup 2018 với tuyển Pháp là bộ sưu tập đồ sộ của cầu thủ này.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không có danh hiệu Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes tin thuyền trưởng MU đang đứng trước sức ép về thành tích sau khi nhận được sự hẫu thuận lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

MU thắng 5-1 trước Leeds

Tối 14/8 (giờ Hà Nội), màn trình diễn thăng hoa của Paul Pogba và Bruno Fernandes giúp MU thắng đậm ở trận ra quân tại Premier League 2021/22.

Leeds, Old Trafford và ám ảnh thua 2-6 trước M.U

Manchester United cần một khởi đầu thuận lợi để hướng tới mùa giải thành công hơn. Còn Leeds United cũng cần kết quả tốt, để xóa ám ảnh thua 2-6 trước đối thủ mùa trước.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm