Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bão lì xì khuấy động cộng đồng mạng

Vừa được triển khai từ cuối tháng 1, chương trình Hái linh chi đón xuân đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng Zalo.

Biến tấu từ phong tục truyền thống hái lộc mỗi dịp Tết đến xuân sang, Hái linh chi đón xuân đem tới nhiều hoạt động hái lộc nhận lì xì hấp dẫn cho người dùng từ 28/1 đến 15/2. Sau khi nhận được tin nhắn mời từ Zalo, user chỉ cần đăng nhập vào đường link của chương trình hiển thị trên tin nhắn để chọn cho mình phong bao lì xì ngẫu nhiên. Nếu may mắn, người chơi có thể trúng ngay hàng trăm thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000, 20.000, 50.000 và 100.000 đồng. Nếu không giành giải trúng ngay, bạn trẻ có thể điền toàn bộ thông tin cá nhân theo yêu cầu của chương trình để có cơ hội sở hữu giải thưởng rút thăm may mắn chung cuộc - chiếc điện thoại OPPO N3.

Do có cơ chế đơn giản, dễ chơi, dễ trúng, Hái linh chi đón xuân thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ trên khắp cả nước. Diệu Linh, học sinh một trường THPT tại Hà Nội chia sẻ: “Cài sẵn ứng dụng Zalo trong máy nên khi có chương trình em nhận được tin ngắn ngay. Em thấy nội dung chương trình thú vị nhưng lại dễ tham gia để nhận nhiều lì xì là thẻ nạp điện thoại. Em tham gia vài lần đã trúng ngay thẻ nạp 100.000 đồng”.

Nhóm bạn trường Đại học Quốc gia TP.HCM lại lên ý tưởng cùng nhau thi xem ai rút được lì xì mệnh giá cao nhất. Luật chơi là cả nhóm cùng bấm nút chọn lì xì một lúc, ai nhận được lì xì có giá trị cao nhất sẽ được cả nhóm khao một bữa mê tơi. Hoàng Nhật, một thành viên trong nhóm bạn cho biết: “Cả nhóm bọn em đều có Zalo nên đã nghĩ ra cuộc thi nhỏ ngay trong nhóm mình để nhận lì xì từ chương trình. Cảm giác chờ xem mình có phải người may mắn nhất trong nhóm không khiến mỗi đứa bọn em đều hồi hộp đến tận phút chót. Niềm vui vỡ òa trong cả nhóm khi một thành viên hét lên thông báo mình đã trúng thưởng”.

Bên cạnh hàng trăm giải trúng ngay, các bạn trẻ tham gia Hái linh chi đón xuân còn có cơ hội nhận được món quà giá trị là chiếc điện thoại OPPO N3. Đây là điểm tạo nên sức hút của chương trình đối với giới trẻ. Hái linh chi đón xuân được tổ chức bởi Zalo và nhãn hàng trà Ô Long không độ linh chi kéo dài đến hết ngày 15/2. Giải đặc biệt sẽ được công bố trên Zalo page của nhãn hàng Ô Long.

Trà Ô Long không độ linh chi của Tân Hiệp Phát là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long giúp cơ thể nhẹ nhàng cùng chiết xuất Linh chi có tác dụng tăng cường sự tỉnh táo của trí não. Với trà Ô Long không độ linh chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người tỉnh trí, từ đó sẵn sàng chào đón thành công.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm