Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hái lộc ảo, nhận quà thật trên Zalo

Chương trình “Hái linh chi đón xuân” được triển khai trên ứng dụng Zalo đem tới cơ hội nhận được nhiều lì xì hấp dẫn cho người dùng di động.

Thời điểm Tết đang cận kề, bên cạnh hoạt động lên ý tưởng và thiết kế các bộ sticker độc đáo mừng xuân, Zalo cũng tiến hành nhiều chương trình chào xuân với nội dung phong phú và hấp dẫn cho người dùng. Trong đó, chương trình Hái linh chi đón xuân phối hợp tổ chức với nhãn hàng trà Ô Long Không Độ Linh Chi được tổ chức từ ngày 28/1 đến 15/2 cho thấy sự sáng tạo và đổi mới trong cách tổ chức.

Phong tục hái lộc và lì xì ngày Tết được Zalo biến tấu trong chương trình Hái linh chi đón xuân.
Phong tục hái lộc và lì xì ngày Tết được Zalo biến tấu trong chương trình Hái linh chi đón xuân.

Biến tấu từ phong tục truyền thống hái lộc mỗi dịp Tết đến xuân sang, Hái linh chi đón xuân đem tới nhiều hoạt động hái lộc nhận lì xì hấp dẫn cho người dùng từ 28/1 đến 15/2. Sau khi nhận được tin nhắn mời từ Zalo, user sẽ đăng nhập vào đường link của chương trình hiển thị trên tin nhắn để chọn cho mình phong bao lì xì ngẫu nhiên. Người chơi có thể trúng ngay hàng trăm thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000, 50.000 và 100.000 đồng. Nếu không giành giải trúng ngay, user có thể điền toàn bộ thông tin cá nhân theo yêu cầu của chương trình để có cơ hội sở hữu giải thưởng rút thăm may mắn chung cuộc - chiếc điện thoại OPPO N3.

Chương trình Hái linh chi đón xuân nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn trẻ.
Chương trình Hái linh chi đón xuân nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn trẻ.

Với luật chơi đơn giản, dễ trúng thưởng cùng giải thưởng giá trị, chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo user sau chưa đến một tuần phát động. Bạn Thu Hà, sinh viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội chia sẻ: “Sau khi nhận tin nhắn của Zalo, mình và các bạn trong lớp rủ nhau tham gia chương trình ngay. Vừa đăng ký hái lộc lần đầu tiên, mình đã trúng thẻ nạp điện thoại 100.000 đồng. Vậy là vừa có thêm khoản ngân sách để kết nối với gia đình, bạn bè, lại vừa là khoản lì xì đầu tiên chào đón năm mới may mắn”.

Tuy không giành cành lộc là lì xì thẻ nạp, Quang Huy, sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM vẫn rất lạc quan: “Tuy không trúng giải thẻ cào nhưng mình đã điền đầy đủ thông tin chương trình yêu cầu. Hi vọng món quà to nhất của Hái linh chi đón xuân là chiếc điện thoại OPPO N3 sẽ thuộc về mình sau khi ban tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên”.
Chương trình Hái linh chi đón xuân do Zalo và nhãn hàng trà Ô Long Không Độ Linh Chi tổ chức sẽ kéo dài đến hết ngày 15/2. Giải đặc biệt sẽ được công bố trên Zalo page của nhãn hàng Ô Long Không Độ Linh Chi.

Trà Ô Long Không Độ Linh Chi của Tân Hiệp Phát là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long giúp cơ thể nhẹ nhàng cùng chiết xuất Linh chi có tác dụng tăng cường sự tỉnh táo của trí não. Với Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người tỉnh trí, từ đó sẵn sàng chào đón thành công.

Tan Hiep Phat

Tư liệu: Tân Hiệp Phát

Bạn có thể quan tâm