Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón xuân cùng Trà Ô Long Không Độ Linh Chi

Từ ngày 28/1 đến hết 15/2, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi triển khai chương trình "Hái Linh chi đón xuân" cho tất cả người dùng Zalo.

Giải thưởng hấp dẫn.
Sản phẩm Trà Ô Long Không Độ Linh Chi

Trà Ô Long Không Độ Linh Chi triển khai chương trình Hái Linh chi đón xuân với mong muốn mang lại sự may mắn đầu xuân cho tất cả người sử dụng Zalo. Những phong bao lì xì chứa những món quà may mắn, là hàng trăm giải thẻ điện thoại và điện thoại OPPO NEO 3 cá tính. 

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, tạo cơ hội cho tất cả mọi người cùng hái lộc, đón xuân. Đặc biệt, người chơi có cơ hội nhận đến 2 giải thưởng: giải trúng ngay và giải Linh Chi May Mắn. Cụ thể như sau:

Giải trúng ngay bao gồm:

- 100 thẻ cào điện thoại 100.000 đồng (1 giải/thẻ)

- 100 thẻ  cào điện thoại 50.000 đồng (1 giải/thẻ)

- 100 thẻ cào điện thoại 20.000 đồng (1 giải/thẻ)

- 300 thẻ cào điện thoại 100.000 đồng (1 giải/thẻ)

Giải Linh Chi May Mắn

- 1 điện thoại OPPO NEO 3

Giải thưởng hấp dẫn.

Để có cơ hội rinh giải trúng ngay và giải Linh Chi May Mắn, người chơi tham gia chương trình theo các bước sau:

- Bước 1: Người chơi có sử dụng ứng dụng di động Zalo sẽ nhận được tin nhắn từ Zalo đến số điện thoại mà người chơi đang dùng, với nội dung mời tham gia chương trình Hái linh chi đón xuân do nhãn hàng Trà Xanh Ô Long Không Độ Linh Chi tổ chức.

- Bước 2: Người chơi chọn cho mình phong bao lì xì ngẫu nhiên để có cơ hội nhận được Giải trúng ngay của chương trình.

- Bước 3: Nếu nhận được giải trúng ngay, người chơi điền toàn bộ thông tin cá nhân theo yêu cầu của chương trình. Nếu không, người chơi sẽ có cơ hội ở giải Linh Chi May Mắn - đây là giải rút thăm trúng thưởng may mắn.

- Cơ hội may mắn: những người chơi không nhận được giải trúng ngay sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng Giải Linh Chi May Mắn bằng cách điền thông tin theo yêu cầu của chương trình, bao gồm họ tên, email và số điện thoại.

Hái Linh Chi Đón Xuân
Hái linh chi đón xuân.

Chương trình được triển khai tại trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập Hái linh chi đón xuân.

Sản phẩm đồng hành cùng chương trình là Trà Ô Long Không Độ Linh Chi. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long và Linh Chi với công thức hoàn hảo, nhằm tối đa hóa những lợi ích của 2 loại nguyên liệu quý này. Trà Ô Long giúp cơ thể nhẹ nhàng, còn chiết suất Linh Chi giúp tăng cường sự tỉnh táo trí não. Với trà Ô Long Không Độ Linh Chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người, tỉnh trí, và sẵn sàng chào đón thành công.

Tan Hiep Phat

Tư liệu: Tân Hiệp Phát

Bạn có thể quan tâm