Dấu ấn Packaging Speak Out - cầu nối sáng tạo trẻ và thực tiễn ngành
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.
27 kết quả phù hợp
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Đã có 197 người trúng giải đặc biệt từ “OMO Sắc hương thịnh vượng”. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng 10 tỷ đồng, thu hút đông đảo người dùng cả nước tham gia.
Chương trình “Vị bia làm nên sắc Tết” có phần thưởng là 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm nghìn mã nạp điện thoại.
Ngày 9/12, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã trao thưởng cho những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng".
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Trước thềm năm mới, Jolie Nguyễn, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh dành thời gian chuẩn bị cho những cuộc vui và các hoạt động thú vị.
Vũ Ngọc Anh đánh dấu sự trở lại với điện ảnh bằng vai nữ chính trong siêu phẩm “Lôi Báo” vừa ra mắt cuối năm 2017.
Hai ca sĩ trẻ vừa tung ra đoạn clip cover ca khúc trong MV Tết “Khai pháo đón lộc” của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy kèm nhiều lời chúc năm mới đến với các fan.
Trở thành người thứ 3 nhận món lộc xuân 1,5 tỷ đồng từ Nescafé, chị Nguyễn Thị Cúc đã có thể thực hiện ước mơ tạo dựng cho các con của mình một tương lai tươi sáng hơn.
“Sắm Tết” là một công việc được mong đợi nhất nhưng cũng tốn nhiều tâm sức nhất. Nếu bạn vẫn còn thở dài sợ hãi một mùa Tết quá bận rộn, hãy tham khảo Cẩm nang Tết Nestlé.
Nam nhạc sĩ chia sẻ, chính nhờ có gia đình, nhờ sự vui vẻ của mọi người, Tết mới lại trở thành một ngày có ý nghĩa với anh.
Tết là ngày sum vầy, cột mốc cho một khởi điểm may mắn hơn của năm mới. Chính thế mà người Việt nào cũng mang tâm lý mọi thứ phải đủ đầy, mâm xếp loạt hải vị, cỗ ắp những sơn hào.
Anh Châu Hồng Sơn (1989) đã trở thành người thứ 2 may mắn trúng thưởng trong chương trình Nescafé “Khai Pháo Đón Lộc” trị giá 1,5 tỷ đồng.
Được sáng tạo bởi cái tên bảo chứng cho những tác phẩm sâu sắc, chỉn chu, phim ngắn “Tết có thể vui hơn nữa” mang đến một triết lý ấn tượng nhưng không phải ai cũng nhận ra.
Nguyễn Công Thành đã trở thành người may mắn đầu tiên nhận được 1,5 tỷ đồng từ Nescafé. Chuyến trao lộc xuân tại Thanh Hóa (quê của Thành) có sự góp mặt của NSƯT Chí Trung.
Trong bộ ảnh hậu trường MV Tết vừa hé lộ, nữ ca sĩ và chàng Bắp đã tái hiện một mùa xuân miền quê ấm cúng, giản dị.
Không khí mùa lễ hội tưng bừng nhất năm đang nóng lên từng ngày. Đây cũng là cơ hội để mọi người gửi trao những món quà ý nghĩa đến gia đình và người thân, để mùa lễ hội trọn vẹn.
Quãng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là lúc thích hợp để bạn dành tặng gia đình, người thân và bạn bè những món quà đặc biệt.
Đón Tết 2018, Coca-Cola Việt Nam ra mắt thị trường bộ sản phẩm mang thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, khắc họa chân thực tình yêu gia đình, đôi lứa và cộng đồng.