Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Ngọc Anh: 'Tết với tôi phải là khởi đầu hoàn hảo’

Vũ Ngọc Anh đánh dấu sự trở lại với điện ảnh bằng vai nữ chính trong siêu phẩm “Lôi Báo” vừa ra mắt cuối năm 2017.

Vũ Ngọc Anh từng đạt danh hiệu Người đẹp Áo dài và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Gần 2 năm sau “Quyên”, Vũ Ngọc Anh trở lại với vai bác sĩ Tuệ trong bom tấn “Lôi Báo” của Victor Vũ, đóng cặp với Cường Seven. Dịp cuối năm, cô có nhiều chia sẻ về kế hoạch đón Tết của mình.

- Ngọc Anh định nghĩa như thế nào về một cái Tết trọn vẹn nhất?

- Với tối, Tết là sum vầy. Cả năm xa nhà rồi, nên giờ mình rất thèm cảm giác quây quần tụ họp bên người thân và bạn bè. Những giây phút vui vẻ bên nhau chính là điều tạo ra một cái Tết trọn vẹn và đúng nghĩa nhất. Tất nhiên, cột mốc đánh dấu một năm cũ sắp qua và năm mới sẽ tới nên Tết nhất định cũng phải là khởi đầu hoàn hảo. Có như vậy cả năm mới suôn sẻ, nhiều niềm vui.

- Gia đình Vũ Ngọc Anh có cách đặc biệt nào để ăn Tết không?

- (Cười) Thật ra ngày Tết của gia đình tôi cũng khá giản dị. Tuần giữa tháng Chạp, cả nhà tôi hay đi chợ đào Tết để mua một cây thật đẹp, sau đó cả nhà sẽ cùng nhau trang trí cho ngôi nhà thêm phần rạng rỡ. Những ngày sau đó tôi sẽ cố gắng có mặt ở nhà thật sớm để cùng mẹ chuẩn mâm ngũ quả cúng tổ tiên.

Đến đêm 30, gần như đã tạo thành nghi thức, gia đình tôi sẽ dành thời gian thưởng thức bia khi giây phút giao thừa tới. Mùng một bắt đầu đi chúc Tết ông bà, họ hàng, người thân. Sau đó là những chuỗi ngày tụ họp tiệc tùng cùng với bạn bè.

Heineken anh 1
Ngày Tết của Vũ Ngọc Anh khá giản dị.

- Ngọc Anh có thể chia sẻ về một kỷ niệm đẹp ngày Tết?

- Kỷ niệm đẹp thì nhiều lắm, vì tôi rất yêu Tết. Nhưng tôi nhớ nhất một năm được cùng ông bà tự tay gói và nấu bánh chưng. Lúc đó tôi còn khá bé nhưng vẫn nhớ như in sự háo hức khi ngồi chờ bánh chín. Cảm giác ăn bánh mình tự gói rất khác biệt, cứ nín thở cắn tiếng miếng nhỏ, không dám ăn nhiều vì sợ hết. Vừa ăn vừa thấy sung sướng trong lòng, cứ như mình đã làm được việc gì đáng tự hào lắm ấy.

- Ngoài việc chuẩn bị Tết cùng gia đình, Ngọc Anh có thói quen gì vào ngày Tết?

- Tôi là một người thích thể hiện tình cảm, nên ngày Tết sẽ cố gắng chuẩn bị những món quà độc đáo, đặc biệt để tặng cho người thân, bạn bè. Quà cũng không cần quá cầu kỳ, đôi khi nó là những món rất nhỏ nhưng lại nhiều ý nghĩa.

- Đối với Ngọc Anh, như thế nào là món quà hoàn hảo?

- Như tôi đã nói ở trên, món quà Tết hoàn hảo không cần quá mắc tiền, nhưng phải có chất lượng tuyệt hảo nhất và phải thật tinh tế đúng ý của người dùng. Mình tặng quà, cũng phải cố gắng tìm hiểu sở thích, cá tính của người nhận để từ đó có lựa chọn thích hợp nhất.

Riêng ngày Tết, tôi hay chọn bia Heineken để làm quà tặng vì hương vị tuyệt hảo không thay đổi, thiết kế bao bì đẹp. Món quà này thường được dùng để tặng họ hàng và người quen để ngày Tết ngồi bên nhau nhâm nhi. Năm nay, tôi khá thích thú với chai Heineken Magnum thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Nhất định tôi sẽ dùng món quà này để tặng cha mình.

Heineken anh 2
Cô rất thích tự mình chọn các món quà ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân.

Hòa vào không khí sôi động của mùa lễ Tết, Heineken dành tặng món quà độc đáo cho người dùng. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được một chai Heineken Magnum 1,5 l cao cấp phiên bản giới hạn với thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Độc giả liên hệ hotline: 1800 599979 và theo dõi fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm