Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên IT tại TP.HCM trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Anh Châu Hồng Sơn (1989) đã trở thành người thứ 2 may mắn trúng thưởng trong chương trình Nescafé “Khai Pháo Đón Lộc” trị giá 1,5 tỷ đồng.

Anh Châu Hồng Sơn quê tại Ninh Thuận, hiện là nhân viên IT tại TP.HCM. Rời quê nhà lên thành phố lập nghiệp từ năm 2007, đến nay anh đã có một gia đình nhỏ cùng người vợ là nhân viên kế toán. Hơn 11 năm sống TP.HCM, mức thu nhập của anh Sơn và vợ chỉ vỏn vẹn 12 triệu đồng, không đủ để trang trải cho toàn bộ chi phí gia đình.

Vì chưa đủ tiền mua nhà, cả 2 vợ chồng cùng con trai 10 tháng tuổi phải chen nhau trong gian phòng cấp 4 chật hẹp tại quận Gò Vấp. Mỗi tháng, anh phải chi trả 2 triệu đồng cho tiền trọ, gửi về quê cho 2 gia đình và hỗ trợ các em đang đi học. Các hạng mục này gần như ngốn hết thu nhập, khiến nhiều năm trôi qua, vợ chồng anh vẫn không thể thực hiện được ước mơ có một căn nhà của riêng mình để an cư lạc nghiệp.

Tính chất công việc đòi hỏi sự tỉnh táo, tập trung cao độ nên anh thường sử dụng Nescafé. Sau một lần nhận được mã thẻ cào trong hộp cà phê, anh đã tham gia chương trình “Khai pháo đón lộc”. Dự định của anh chỉ là để cho vui, nhưng may mắn đã đến, anh trở thành người thứ 2 nhận được phần thưởng đặc biệt của chương trình trị giá 1,5 tỷ đồng.

Nescafe anh 1
Gia đình anh Sơn hạnh phúc với “món lộc xuân” từ chương trình.

Khi cầm trên tay giải thưởng này, chàng IT sinh năm 1989 chia sẻ: “Tôi rất xúc động và vẫn chưa tin được mình lại may mắn đến như vậy. Phần thưởng từ Nescafé thực sự là món lộc xuân trong năm mới, giúp gia đình tôi có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau khi chia sẻ niềm vui với các thành viên 2 bên nội ngoại, tôi và vợ đã lập kế hoạch để sử dụng thích hợp nhất”.

Trước tiên, anh sẽ mua một xe máy mới để đi làm, thay thế cho cho chiếc vừa bị mất trộm. Một khoản lớn hơn sẽ được gửi về cho bố mẹ 2 bên gia đình và hỗ trợ chi phí học tập của các em.

Anh Sơn cùng vợ cũng trích ra một khoản để thực hiện ước mơ từ 11 năm về trước: mua một căn hộ nhỏ trong thành phố, thoát khỏi cảnh ở trọ chật vật, an cư lạc nghiệp. Anh cũng sẽ dẫn vợ con đi mua sắm các món đồ Tết, trang hoàng nhà cửa và sửa soạn một bữa tiệc tất niên ấm cúng với gia đình.

Chủ nhân của giải thưởng thứ 2 cũng sẽ trích một phần để làm từ thiện, chia sẻ với những người kém may mắn hơn. “Với món lộc xuân này, cái Tết nay sẽ khác biệt, vui vẻ hơn với những người thân và mọi người xung quanh”, anh Sơn nói thêm.

Nescafe anh 2

 Khi mua bất kỳ sản phẩm Nescafé có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều (đã bao gồm thuế, phí, 20 kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào 26/1, 2/2 và 26/2. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu tài lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE <mã số dự thưởng> <số CMND> đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/2. Chương trình vẫn còn diễn ra và 3 căn hộ nữa đang chờ đón các bạn. Để có thêm thông tin chi tiết và là người may mắn tiếp theo nhận món lộc xuân từ Nescafé, độc giả xem tại website hoặc Facebook.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm