Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nông dân trồng cà phê trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Trở thành người thứ 3 nhận món lộc xuân 1,5 tỷ đồng từ Nescafé, chị Nguyễn Thị Cúc đã có thể thực hiện ước mơ tạo dựng cho các con của mình một tương lai tươi sáng hơn.

Chị Nguyễn Thị Cúc sinh năm 1973, quê ở Bình Định. Vì điều kiện gia đình khó khăn, nợ nần chồng chất, chị phải bán đi căn nhà ở dưới quê để trả nợ rồi phải “bỏ xứ” lên Gia Lai sinh sống. 10 năm lập nghiệp, gia đình chị Cúc vẫn không thoát khỏi cảnh nghèo.

Mỗi ngày, 2 vợ chồng chị Cúc phải làm rẫy, trồng cà phê trên mảnh đất thuê lại của dân địa phương để kiếm sống. Gia đình chỉ có một gian tạp hóa nhỏ nhưng chỉ đủ duy trì cuộc sống, không đủ sinh lãi. Mỗi tháng, tất cả nguồn thu của gia đình chỉ vỏn vẹn chưa đến 3 triệu đồng. Tiết kiệm lắm, vợ chồng chị mới có thể gửi chút ít về quê chăm lo gia đình.

Dù vất vả, chị Cúc vẫn cố gắng cho 2 người con mình ăn học đàng hoàng. Mỗi tháng, chị phải trích một ít lo cho con trai lớn đang học trên TP.HCM. Còn con trai nhỏ của chị, sau mỗi giờ học lại phụ ba mẹ làm rẫy. Tuy lam lũ nhưng ước mơ về một căn nhà của riêng mình, có thể sắm sửa tương lai cho các con khá xa vời.

Nescafe anh 1
Gia đình chị Cúc vui mừng nhận món lộc xuân từ Nescafé trong căn nhà sập xệ.

Uống Nescafé đã gần 6 năm nhưng chưa bao giờ chị Cúc tham gia chương trình “Khai pháo đón lộc”. Năm nay, con trai chị tò mò gửi mã dự thưởng nhưng cũng không hy vọng nhiều vậy nên khi nghe tin trúng giải, cả gia đình không tin đó là sự thật. Thậm chí con trai chị còn không cho gửi thông tin xác nhận cho chương trình vì sợ lừa đảo. Chỉ đến khi cầm được món lộc 1,5 tỷ đồng trên tay, cả gia đình mới tin món lộc xuân này là có thật.

“Tôi cũng bàn với chồng và các con, sẽ mua một căn nhà nhỏ để cả gia đình có chỗ an cư. Ngoài ra, tôi cũng đầu tư miếng đất để 2 đứa con có chút vốn làm ăn, số tiền còn lại sẽ đem gửi tiết kiệm, tạo nguồn tài chính đảm bảo cho tương lai. Tôi cũng trích một khoản từ món lộc xuân đầy ý nghĩa này để làm từ thiện, dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tất cả những gì tôi mong muốn là cuộc sống của con mình sau này sẽ tốt hơn, không còn khổ cực như trước nữa”, chị Cúc chia sẻ.

Nescafe anh 2
Món lộc xuân sẽ giúp chị tạo dựng cho con mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chị Cúc là người may mắn thứ 3 nhận được phần thưởng 1,5 tỷ đồng từ chương trình “Khai pháo đón lộc” từ nhãn hàng Nescafé. Trước đó, phần thưởng thuộc về anh nhân viên IT Châu Hồng Sơn (sinh năm 1989) tại TP.HCM và em Nguyễn Công Thành (sinh năm 1999), quê Thanh Hóa.

Món lộc xuân này là phần quà ý nghĩa, giúp thay đổi cuộc sống của nhiều gia đình, mang lại cái Tết đầy đủ, ấm áp và trọn vẹn hơn. Cả 3 người trúng thưởng đều trích một phần của món lộc xuân này để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn khác.

Nescafe anh 3

 Khi mua bất kỳ sản phẩm Nescafé có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều (đã bao gồm thuế, phí, 20 kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) thông qua hình thức quay số trúng thưởng.
Đợt quay số diễn ra lần lượt vào ngày 2/2 và 26/2. Khách hàng cào và nhắn tin mã số trúng thưởng trên Phiếu tài lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE <mã số dự thưởng> <số CMND> đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17h ngày 25/2.

Chương trình vẫn còn diễn ra và còn 2 căn hộ nữa đang chờ đón các bạn. Để có thêm thông tin chi tiết và là người may mắn tiếp theo nhận món lộc xuân từ Nescafé, độc giả xem tại website hoặc Facebook.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm