Cấm xe khách 30 chỗ trở lên vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ 4/4
Cục Đường bộ Việt Nam vừa chốt phương án cấm xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ ngày 4/4.
223 kết quả phù hợp
Cấm xe khách 30 chỗ trở lên vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ 4/4
Cục Đường bộ Việt Nam vừa chốt phương án cấm xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ ngày 4/4.
Bổ sung hệ thống an toàn cho cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Tại các nút giao chuyển từ 4 làn xe xuống 2 làn xe, các đơn vị thi công tập trung lắp đặt thêm biển báo vào đường hẹp, cấm vượt, hạn chế tốc độ; sơn thêm vạch gờ giảm tốc...
Người đàn ông căng dây chặn đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ
Từ bức xúc việc đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ không có rãnh thoát nước gây ngập nhà, người đàn ông tại xã Vân Du (Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã căng dây chặn đường cao tốc này.
267 tai nạn cao tốc, 91 người tử vong từ đầu năm 2023
Nhiều giải pháp trước mắt và lâu dài trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường bộ cao tốc đã được thảo luận tại hội thảo khoa học sáng 19/3 ở Hà Nội.
Gấp rút hoàn thiện đề xuất mở rộng cao tốc Cam Lộ-La Sơn lên 4 làn xe
Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh gấp rút hoàn thành báo cáo tiền khả thi làm cơ sở nghiên cứu, đề xuất mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe.
Làm rõ trách nhiệm các bên sau tai nạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các cơ quan có liên quan khẩn trương hoàn thành việc rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông để nâng cao an toàn tuyến Cam Lộ - La Sơn.
Có nên cấm xe khách, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn?
Theo ông Nguyễn Văn Quyền, cao tốc nhằm vận chuyển hàng hoá, hành khách lưu thông nhanh hơn, thuận tiện hơn. Nếu hạn chế những xe này thì đồng nghĩa hạn chế hiệu quả đầu tư.
Đếm, phân loại xe ở cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhằm nâng cao an toàn giao thông cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh sẽ tổ chức đếm, phân loại xe, trình phương án phân luồng trước ngày 17/3 tới đây.
Bổ sung nhiều hạng mục cho cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều hạng mục sẽ được bổ sung trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm đảm bảo an toàn giao thông, trong đó sẽ cho phép vượt tại nhiều đoạn đường hai làn.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Mở rộng 5 tuyến cao tốc 2 làn xe là ưu tiên số một
Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm nhấn mạnh, mở rộng 5 tuyến cao tốc La Sơn - Hòa Liên, Hòa Lạc - Hòa Bình, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Cam Lộ - La Sơn là ưu tiên số một.
Đề xuất lắp camera phạt nguội trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Qua khảo sát, lực lượng chức năng đề xuất sẽ lắp camera phạt nguội phóng nhanh, vượt ẩu... tại một số điểm trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Giải pháp nâng cao an toàn giao thông sau tai nạn trên Cam Lộ - La Sơn
Cục Đường bộ Việt Nam đề xuất một số giải pháp xử lý nhằm nâng cao an toàn giao thông của tuyến Cam Lộ - La Sơn sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa qua.
Thông tin mới về điều chỉnh giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các đơn vị điều chỉnh vạch sơn tim đường dạng nét liền sang nét đứt, tạo điều kiện cho phương tiện có thể tránh, vượt khi điều kiện cho phép.
Những 'tử huyệt' trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn
Theo chuyên gia giao thông, TS. Trần Hữu Hùng, với hiện trạng tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn-Túy Loan, lái xe nếu không giữ làn tốt, vào cua rất dễ đâm vào xe bên làn ngược lại.
Cao tốc chỉ có 2 làn xe chưa đảm bảo tiêu chuẩn, nguy cơ mất an toàn
Một số tuyến cao tốc chưa bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn đường cao tốc ngay từ khi xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Khởi công dự án đường nối cao tốc Bắc-Nam, quốc lộ 1 đi cảng Nghi Sơn
Dự án có tổng mức đầu tư 1.345 tỷ đồng; trong đó, vốn ngân sách Trung ương là 1.113 tỷ đồng; ngân sách tỉnh và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác là 232 tỷ đồng.
Dự án Cao tốc Bến Lức-Long Thành sẽ hoàn thành vào quý 3/2025
Dự án đường Cao tốc Bến Lức (Long An)-Long Thành (Đồng Nai) sau khi hoàn thành được kỳ vọng giúp kết nối khu vực Đông Nam Bộ và miền Tây.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam cần 13.880 người vận hành vào năm 2040
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tính toán nhân lực quản lý, vận hành tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam cần 8,98 người/km, đến năm 2040 là 13.880 người.
Thiếu cát đắp nền đường, Cao tốc Cần Thơ-Cà Mau chậm tiến độ 6 tháng
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc Cao tốc Cần Thơ-Cà Mau chậm tiến độ 6 tháng là do thiếu cát đắp nền đường, nhà thầu chủ yếu thi công hạng mục cầu trên tuyến, đào đất, đắp bờ bao.
Đề nghị nâng tốc độ tối đa lên 90 km/h đối với 9 tuyến cao tốc
Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ GTVT) cho rằng tại một số tuyến cao tốc trước mắt chỉ áp dụng tốc độ 90 km/h đối với xe ô tô con, xe ôtô chở người đến 30 chỗ (trừ xe buýt)...