Cầu vượt thép thứ 8 của Hà Nội trước ngày thông xe
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
118 kết quả phù hợp
Cầu vượt thép thứ 8 của Hà Nội trước ngày thông xe
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
Hầm chui hiện đại ở thủ đô nhếch nhác sau 3 tháng thông xe
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Rơi dầm thép cầu vượt giữa đường Hà Nội
Rạng sáng 11/3, dầm cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh dài 58 m, nặng 150 tấn đang được nâng lên thì bị trượt xuống đường, chắn ngang phố Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).
Bộ trưởng yêu cầu nhổ, cột đèn vẫn chắn giữa đường
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu nhổ bỏ nhưng các cột đèn tín hiệu tại hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn nằm giữa đường gây cản trở giao thông.
Hầm chui tại giao lộ 4 tầng trước giờ thông xe
Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và chuẩn bị thông xe vào sáng 8/1. Đây sẽ là giao lộ 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam.
Tắc đường vì công trình giao thông bất hợp lý?
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
Thông xe nút giao cầu Thanh Trì - quốc lộ 5 hình hoa thị
Nút giao có hình dạng nửa hoa thị được xây dựng thành hình hoa thị hoàn chỉnh nhằm giải quyết tình trạng thường xuyên ách tắc giao thông.
Chắp nối nhánh mới tại nút giao phân luồng kỳ quặc
Nhằm giải quyết sự bất hợp lý trong thiết kế dẫn tới ùn tắc triền miên ở đường dẫn cầu Thanh Trì nối quốc lộ 5, Hà Nội đã cho thi công thêm các nhánh chắp nối mới, sắp hoàn thiện.
Khởi công hầm chui Đường vành đai 3 - Đại lộ Thăng Long
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới, rộng 3,5m/làn với tổng kinh phí cho việc mở rộng, xây dựng hoàn chỉnh nút giao này là 1.087 tỷ đồng.
Khoanh vùng bảo vệ di tích đàn tế ngàn năm tại Hoàng thành
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi UBND Hà Nội về việc đảm bảo an toàn cho di tích tế lễ Trời – Đất ngàn năm tại khu vực khảo cổ học Vườn Hồng (Hà Nội)
Tuyến cao tốc huyết mạch lún nửa gang tay
Cao tốc quốc lộ 1B nhiều năm nay tồn tại các đoạn hằn lún kéo dài hàng cây số. Có điểm lún tới 9 cm.
Động thổ xây dựng nút giao thông 817 tỷ đồng
Nút giao thông có hình dạng nửa hoa thị hiện nay sẽ được xây dựng thành hình hoa thị hoàn chỉnh.
Hoàng thành Thăng Long không bị xâm phạm?
“Nhà Quốc hội thân thiện với Hoàng thành Thăng Long” - ông Đỗ Thiều Quang, phó giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình (mới) khẳng định.
Xây hầm chui nút giao Thanh Xuân dài gần 1km
Tổng chiều dài của đường hầm và đường dẫn vào hầm vào khoảng 980 m, với mức đầu tư hơn 551 tỷ đồng, thời gian thực hiện hợp đồng là 18 tháng.
Thông xe cầu vượt sông dài nhất Việt Nam
Đây là cây cầu bê tông cốt thép dự ứng lực vĩnh cửu vượt sông gần 5.500 mét, dài nhất từ trước đến nay.
Trụ cầu treo Chu Va 6 được bọc gạch để... làm đẹp
Lớp gạch mà người dân phát hiện trong trụ cầu treo Chu Va 6 chỉ là lớp gạch bọc để làm đẹp trụ cổng cầu treo. Còn trụ cầu vẫn được làm bằng bê tông cốt thép.
Đường lún, đề xuất thưởng: Tiền thưởng lấy từ quỹ dự phòng
Do không có quy định cụ thể và cũng chưa có tiền lệ nên Bộ Giao thông Vận tải xin ý kiến Bộ Xây dựng và được trả lời rằng thưởng là cần thiết.
Đường trên cao lún, vẫn đề xuất thưởng... 180 tỷ đồng
Trong khi tuyến đường vành đai 3 trên cao xuất hiện nhiều vết lún kéo dài thì đơn vị quản lý lại đề xuất thưởng cho các nhà thầu thi công gần 180 tỷ đồng vì hoàn thành vượt tiến độ.