Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo lại gây sốt

Georgina Rodriguez trở thành tâm điểm chú ý khi rộ lên tin đồn về việc cô mang thai.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 1

Georgina Rodriguez vừa đăng tải loạt hình ảnh trên trang cá nhân cùng Cristiano Ronaldo và gia đình nhỏ sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và đón mừng năm mới. Thông điệp của cô là "gia đình tôi, cuộc sống của tôi".

Ban gai Ronaldo gay sot anh 2

Tuy nhiên, hình ảnh chụp cùng các con, trong đó đám nhóc hôn lên bụng Georgina gây chú ý hơn cả. Người hâm mộ lập tức để lại loạt bình luận như: “Georgina đang chờ em bé”, hay “Đám nhóc hôn bụng cô ấy vì sắp có em bé chăng?".

Ban gai Ronaldo gay sot anh 3

"Siêu mẫu gốc Argentina có thể đang mang thai đứa con thứ ba với bạn trai lâu năm Ronaldo", Marca viết. Đáp lại, Georgina chọn cách im lặng. Dù vậy, động thái của người đẹp sinh năm 1994 cũng dập tắt tin đồn tình cảm rạn nứt với CR7.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 4

Một số người hâm mộ khác thì khen ngợi sắc vóc của Georgina. "Đôi mắt của Cristiano chỉ nhìn về cô ấy" là một bình luận đáng chú ý.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 5

Georgina cho thấy cô cũng dường như hòa nhập tốt với cuộc sống ở Trung Đông, thông qua những bài đăng trên mạng xã hội. Cặp đôi đình đám không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 6

Kỳ nghỉ này của Ronaldo không chỉ có gia đình nhỏ. Bạn bè và người thân cũng xuất hiện bên cạnh tiền đạo đang chơi cho Al Nassr. Hiện tại, Ronaldo đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải cùng đội bóng chủ quản.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 7

Ronaldo có 5 người con, trong đó hai đứa con chung với Georgina. Ba người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ. "Cặp đôi cùng nhau tạo nên một gia đình lớn, hạnh phúc, ổn định cuộc sống ở nước ngoài", The Sun mô tả.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 8

Năm 2016, Georgina phải lòng Ronaldo sau khi gặp mặt cầu thủ nổi tiếng trong lúc cô làm việc cho một cửa hàng Gucci ở Madrid, Tây Ban Nha. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò và ở bên nhau kể từ đó.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 9

Người đẹp 29 tuổi cùng Ronaldo chào đón đứa con đầu lòng, bé gái tên Alana Martina, vào tháng 7/2017 và có thêm một bé gái khác, Bella, vào năm 2022. Đây cũng là thời điểm CR7 gặp khó khăn. Anh sa sút phong độ ở MU và tinh thần đi xuống sau khi cậu con trai nhỏ qua đời.

Ban gai Ronaldo gay sot anh 10

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Tháng 6/2023, cầu thủ 38 tuổi thừa nhận: “Đám cưới chắc chắn diễn ra một ngày nào đó".

Cơ bắp đáng kinh ngạc của Ronaldo

Khái niệm "nghỉ ngơi" không tồn tại với Cristiano Ronaldo, ngay cả khi đó là giai đoạn đội nhà đang trong thời gian nghỉ giữa mùa.

Ronaldo lập cú đúp giải thưởng cá nhân

Ronaldo liên tiếp được vinh danh vì màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Al Nassr.

Ronaldo mua biệt thự ở khu giàu nhất thế giới

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cư dân của hòn đảo dành cho các tỷ phú tại UAE.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm