Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mua biệt thự ở khu giàu nhất thế giới

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cư dân của hòn đảo dành cho các tỷ phú tại UAE.

Ronaldo đầu tư vào bất động sản ở Trung Đông.

Bloomberg đưa tin Cristiano Ronaldo hoàn tất việc mua một biệt thự rộng hơn 3.000 mét vuông tại Palm Jumeirah, khu vực còn được biết đến với tên gọi "Đảo tỷ phú" tại Dubai (UAE). Đây là nơi sinh sống của những người giàu nhất thế giới.

Giá bất động sản ở Palm Jumeirah tăng lên từng ngày trong thời gian qua, khi hàng loạt các doanh nhân, nghệ sĩ giải trí và các nhà đầu tư trên thế giới đổ về đây. Căn biệt thự rẻ nhất ở "Đảo tỷ phú" có giá hơn 27 triệu USD.

Việc Ronaldo mua biệt thự ở Palm Jumeirah không chỉ được xem như một hình thức đầu tư, khi CR7 còn có thể đưa gia đình đến nghỉ dưỡng trong quá trình anh thi đấu tại Trung Đông.

Ronaldo anh 1

Khu vực Palm Jumeirah, nơi những người giàu nhất thế giới sinh sống.

Ronaldo vừa nhận nhà vào dịp năm mới. Biệt thự tại Dubai của chân sút 38 tuổi bao gồm 6 phòng ngủ, một bãi đậu xe có thể chứa 7 chiếc ô tô và một bể bơi trên sân thượng. Ngoài ra, khu dân cư nơi chân sút Al Nassr sinh sống cũng kết nối trực tiếp với bãi biển riêng và câu lạc bộ du thuyền.

Bên ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, Ronaldo cũng khá nổi tiếng trong các hoạt động kinh doanh. Hồi tháng 10 năm ngoái, thống kê từ Forbes chỉ ra Ronaldo có tổng giá trị tài sản ròng rơi vào khoảng 535 triệu USD.

Thu nhập từ các khoản đầu tư bất động sản, thời trang, du lịch đóng vai trò không nhỏ trong việc gia tăng thu nhập của Ronaldo. Ngoài bất động sản mới mua Dubai, Ronaldo còn sở hữu nhà tại Bồ Đào Nha, Mỹ hay Tây Ban Nha.

Cơn ác mộng của Phillips tại Man City

Đội chủ sân Etihad tốn trung bình 7 triệu bảng cho mỗi lần ra sân đá chính của Kalvin Phillips.

Diễn biến bất ngờ vụ nhà Grealish bị cướp

Vụ cướp táo tợn nhắm vào gia đình Jack Grealish hôm 28/12 có liên quan đến một âm mưu lớn hơn của giới tội phạm Manchester.

Nhiều ngôi sao vỡ mộng tại Saudi Arabia

Roberto Firmino và nhiều ngôi sao khác gây thất vọng tại Saudi Pro League và muốn trở lại châu Âu ngay trong phiên chợ tháng 1.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm