Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái người mẫu của Neymar nổi tiếng thế nào?

Bruna Biancardi, 28 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Brazil. Cô thường đăng ảnh khoe vóc dáng gợi cảm trên mạng xã hội.

ban gai nguoi mau cua Neymar anh 1

Cuối tuần trước, Neymar lần đầu công khai thổ lộ tình cảm với người mẫu Bruna Biancardi. Siêu sao bóng đá nói lời yêu bạn gái nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của Bruna. "Bru xinh đẹp của anh. Anh mong em có được những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Lẽ ra đây là ngày của em nhưng với anh đây là ngày vui của chúng ta. Anh rất hạnh phúc khi có em trong đời. Anh yêu em", Neymar viết trên trang cá nhân.

ban gai nguoi mau cua Neymar anh 6

Đầu tháng 4, tờ O Globo đưa tin Bruna chủ động chia tay Neymar vì lịch trình khác biệt. Nữ người mẫu khá mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu. Do bị truyền thông thổi phồng tin đường ai nấy đi, siêu sao bóng đá phải công khai thể hiện tình cảm với người yêu để đính chính tin chia tay.

ban gai nguoi mau cua Neymar anh 7

Theo truyền thông Brazil, Neymar là người hay ghen. Việc Bruna Biancardi đòi chia tay Neymar do nam cầu thủ gọi điện chất vấn việc bạn gái có thông tin hẹn hò nam diễn viên Rodrigo Mussi. Hai người gặp nhau trong một sự kiện ở Sao Paulo. Do cảm thấy không được tin tưởng, nữ người mẫu đề nghị chia tay.

ban gai nguoi mau cua Neymar anh 10

Bruna Biancardi là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của Neymar sau 4 năm. Điều trùng hợp là cô có cùng tên với bạn gái cũ của siêu sao bóng đá. Năm 2018, tiền đạo của PSG chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine sau nhiều lần hợp tan.

Rachel Zegler: 'Tôi liên tục bị hỏi về scandal quấy rối của bạn diễn'

Rachel Zegler nói cô mệt mỏi khi đối mặt với câu hỏi liên quan đến việc Ansel Elgort vướng cáo buộc tấn công tình dục. Elgort là bạn diễn của nữ diễn viên trong "West Side Story".

Neymar công khai tình cảm với bạn gái người mẫu

Siêu sao bóng đá tổ chức sinh nhật cho Bruna Biancardi và lần đầu công khai thổ lộ tình cảm với nữ người mẫu 28 tuổi.

Trạch Dương

Ảnh: @brunabiancardi, @neymarjr

Bạn có thể quan tâm