Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar công khai tình cảm với bạn gái người mẫu

Siêu sao bóng đá tổ chức sinh nhật cho Bruna Biancardi và lần đầu công khai thổ lộ tình cảm với nữ người mẫu 28 tuổi.

Theo Daily Star, siêu sao bóng đá Neymar lần đầu công khai thổ lộ tình cảm với người mẫu Bruna Biancardi trong dịp sinh nhật bạn gái hồi cuối tuần.

"Bru xinh đẹp của anh. Anh mong em có được những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Lẽ ra đây là ngày của em nhưng với anh đây là ngày vui của chúng ta. Anh rất hạnh phúc khi có em trong đời. Anh yêu em", nam cầu thủ chú thích dưới bức ảnh chụp bạn gái.

Sau khi được bạn trai công khai thể hiện tình cảm, Bruna Biancardi đáp lời: "Này anh chàng đẹp trai, em đúng là không nói nên lời. Cảm ơn anh vì mọi thứ. Em hy vọng đây là sự mở đầu và Chúa luôn ban phước cho chúng ta. Em cũng yêu anh".

Neymar cong khai ban gai anh 1

Neymar lần đầu thổ lộ tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh: @neymarjr.

Theo Daily Star, tiền đạo của PSG né tránh truyền thông từ ngày yêu Bruna Biancardi. Siêu sao bóng đá quyết định công khai thổ lộ tình cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của bạn gái.

Trong bài viết riêng đăng trên trang cá nhân, Bruna Biancardi cảm ơn về bữa tiệc do chính Neymar tổ chức. "Cảm ơn anh vì món quà tuyệt vời. Em ngạc nhiên vì anh đã để ý đến từng chi tiết nhỏ", cô viết.

Bruna Biancardi là người mẫu có tiếng ở Brazil. Cô thường bay đi bay về giữa quê nhà và Paris, Pháp.

Theo Daily Star, đây là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của Neymar sau 4 năm. Người yêu trước đó của siêu sao bóng đá là nữ diễn viên Bruna Marquezine. Họ nhiều lần tan hợp và quyết định chia tay năm 2018. Cầu thủ bóng đá còn vướng tin là hẹn hò ca sĩ Emilia Mernes nhưng cặp sao không lên tiếng xác nhận.

Bạn thân bị cấm dự phiên tòa của Amber Heard và Johnny Depp

Nhà báo Eve Barlow bị cấm dự phiên tòa Johnny Depp đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD. Cô bị đuổi vì tự ý sử dụng điện thoại, đăng bài lên mạng xã hội.

Nhà làm phim muốn đưa cảnh 18+ trở lại 'James Bond'

Paul Verhoeven cho biết cảnh nóng là linh hồn của loạt phim "James Bond". Việc "No Time to Die" gần đây bỏ qua yếu tố trên khiến khán giả thất vọng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm