Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn thân bị cấm dự phiên tòa của Amber Heard và Johnny Depp

Nhà báo Eve Barlow bị cấm dự phiên tòa Johnny Depp đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD. Cô bị đuổi vì tự ý sử dụng điện thoại, đăng bài lên mạng xã hội.

Ngày 18/4, theo thông tin từ tòa án mà Page Six có được, nhà báo Eve Barlow bị đuổi khỏi phiên tòa phỉ báng trị giá 50 triệu USD giữa tài tử Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard. Eve Barlow là phóng viên âm nhạc của NME và tạp chí New York Times. Cô bị yêu cầu rời tòa án vì đưa thông tin vụ việc ra ngoài, đăng bài trên Twitter.

Theo nguồn tin từ tòa án, Barlow - người gắn bó với Amber Heard suốt một năm qua - cố gắng biện hộ cho bạn mình bằng cách can thiệp vào phiên tòa. Cô nói Gina Deuters (vợ của Stephen Deuters - người từng làm việc với Johnny Depp) đang cố gắng thay đổi lời khai thông qua bài đăng trên trang cá nhân.

Song, trên thực tế, bài viết được Gina Deuters đăng từ một năm trước, lúc Johnny Depp bị xử thua kiện tờ The Sun. Còn đây là vụ kiện độc lập giữa nam diễn viên và vợ cũ.

Ban than Amber Heard bi duoi khoi toa anh 1

Nhà báo Eve Barlow bị đuổi khỏi tòa vì lạm quyền. Ảnh: NME.

Các luật sư của Johnny Depp sau đó kiến nghị cấm Barlow đến phòng xử án và được thẩm phán chấp thuận. "Amber đã để người bạn nhà báo thân thiết ngồi hàng ghế đầu cùng nhóm pháp lý, sau đó nhắn tin và đăng bài lên mạng xã hội. Eve Barlow thực sự nghĩ rằng cô ấy là một phần của đội ngũ pháp lý. Cuối cùng, Barlow phải bị loại khỏi phòng xử án", nguồn tin nói với Page Six.

Thẩm phán Azcarate sau đó phản đối việc Barlow nhắn tin và sử dụng mạng xã hội: "Cô ấy đăng bài từ phòng xử án của tôi. Điều đó trái với lệnh của tòa án. Barlow sẽ vĩnh viễn không được trở lại phiên tòa này".

Johnny Depp và Amber Heard ra tòa giải quyết vụ phỉ báng ngày 11/4. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean đòi bồi thường 50 triệu USD sau khi Washington Post đăng bài báo về bạo hành gia đình mà Amber Heard là tác giả. Sao phim Aquaman sau đó phản bác và kiện ngược chồng cũ, đòi bồi thường số tiền lên đến 100 triệu USD.

Trong phiên tòa gần nhất, luật sư của Amber Heard nói nữ diễn viên giữ nhiều bằng chứng bị chồng cũ bạo hành từ thể xác đến tinh thần. Trong khi đó, trợ lý cũ của Heard lại đứng về phía Johnny Depp.

Trong video gửi tòa, Kate James nói cô làm việc cùng Amber Heard 2012-2015. Cô cáo buộc nữ diễn viên thường nổi cơn thịnh nộ, mắng chửi và khủng bố tinh thần cấp dưới một cách mù quáng.

Kate James cũng khẳng định vết bầm trên mặt Amber Heard không phải do Johnny Depp gây ra. Người này đồng thời nói ngay cả người nhà cũng khiếp sợ tính cách của mỹ nhân Aquaman.

Nam diễn viên được khen vì cảnh quăng áo

Chuyên gia cảnh nóng của "Bridgerton" cho biết Jonathan Bailey khiến đoàn làm phim ấn tượng khi diễn cảnh cởi áo và khoảnh khắc nóng bỏng bên bạn diễn Simone Ashley.

Meghan Markle mang trang sức 16.700 USD

Thế vận hội Invictus do Hoàng tử Harry sáng lập năm 2014. Sự kiện thể thao thường niên tạm hoãn hai năm do tình hình dịch Covid-19.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm