Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ hai thành viên Spice Girls dự lễ cưới con trai Victoria Beckham

Việc các thành viên Spice Girls xuất hiện tại tiệc cưới Brooklyn Beckham và sự thân thiết giữa họ khiến người hâm mộ tin tưởng Victoria sẽ đi hát trở lại vào một ngày không xa.

Theo SCMP, đám cưới của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz ngày 9/4 khiến truyền thông quốc tế chú ý. Ngoài chi phí đắt đỏ, trang phục hào nhoáng của cô dâu và sự xuất hiện của dàn khách mời hạng A, việc các thành viên của nhóm Spice Girls xuất hiện tại tiệc cưới cũng là điểm nhấn.

Spice Girls từng là nhóm nhạc nữ người Anh thành công nhất lịch sử âm nhạc. Họ chính thức tan rã vào năm 2006 vì sự nghiệp riêng. Lần chụp ảnh cùng nhau gần nhất của các thành viên là vào năm 2018 tại nhà của Geri Horner. Kể từ thời điểm đó, nhiều điều đã xảy ra.

Năm 2019, ban nhạc có chuyến lưu diễn rất thành công nhưng không có mặt Victoria Beckham. Bà Beck chọn hướng phát triển sự nghiệp riêng và không quay về với âm nhạc. Điều đó khiến các thành viên xích mích, bao gồm việc Mel B lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về Victoria.

Trong cuộc phỏng vấn của Daily Star, Mel B nói cô buồn bã và thấy tuyệt vọng khi Posh (biệt danh của Beck thời còn hoạt động trong Spice Girls) vắng mặt tại các buổi hòa nhạc.

Song, sự xuất hiện của các thành viên tại tiệc cưới xa hoa của Brooklyn Beckham khiến công chúng hy vọng Spice Girls tái hợp và tái dựng thời kỳ hoàng kim. Người hâm mộ có nhiều lý do để tin tưởng điều đó xảy ra.

Gia đình Spice thân thiết

Quay lại thời kỳ đỉnh cao của Spice Girls, Victoria và Mel B đều mang thai trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ vào năm 1998. Posh sinh Brooklyn vào tháng 3 năm 1999 trong khi Mel B có con gái Phoenix vào tháng 2.

Những đứa trẻ nhà Spice lớn lên cùng nhau, cùng những bà mẹ nổi tiếng lưu diễn vòng quanh thế giới, bao gồm lần đoàn tụ của họ vào năm 2007.

Trong buổi hòa nhạc năm 2007, có 4/5 thành viên của nhóm đã có gia đình và làm mẹ. Họ mời các con của mình lên sân khấu và cùng biểu diễn bản hit Mama khiến người hâm mộ phấn khích.

Kể từ thời điểm đó, gia đình Spice Girls gắn bó thân thiết, cùng trải qua những dịp đặc biệt. Họ giữ mối quan hệ bền chặt suốt nhiều năm qua. Các thành viên Spice Girls được nhìn thấy dự sinh nhật lần thứ 40 của cựu danh thủ người Anh ở Morocco và sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn Beckham ở London, Anh.

Spice Girls tai hop sau tiec cuoi Beckham anh 3

Các thành viên nhóm Spice Girls giữ mối quan hệ thân thiết sau khi tách nhóm. Ảnh: @emmaleebunton.

Hai thành viên Spice Girls dự tiệc cưới Brooklyn Beckham

Thành viên đầu tiên của nhóm Spice Girls được nhìn thấy xuất hiện tại tiệc cưới xa hoa ở Florida, Mỹ là Mel C. Cô dự tiệc cưới Brooklyn cùng con gái Scarlet. Nữ ca sĩ diện bộ quần áo màu vàng nổi bật.

Nhiều năm qua, Mel C gắn bó thân thiết với nhà Beckham. Cô thường xuyên diện thiết kế của Victoria khi dự thảm đỏ. Nhà Beck bù lại ủng hộ sự nghiệp âm nhạc solo của Melanie C.

Các con của bà Beck xuyên chia sẻ tác phẩm của nữ ca sĩ lên trang cá nhân và không ngớt lời khen đồng nghiệp của mẹ. Beckham cũng là người ủng hộ Mel C nhiệt tình.

Gần đây, Brooklyn chia sẻ bức ảnh bà Beck chụp cùng Melanie C vào ngày Spice Girls tái hợp. "Yêu Mel C! Hãy xem album mới của dì ấy", đầu bếp 23 tuổi viết trên trang cá nhân.

Spice Girls tai hop sau tiec cuoi Beckham anh 4

Mel B và Victoria cùng mang thai vào năm 1998. Ảnh: SCMP.

Theo SCMP, người khiến truyền thông bất ngờ nhất khi xuất hiện tại tiệc cưới của Brooklyn Beckham là Scary Spice Mel B (gọi tắt là Mel B). Nữ ca sĩ diện trang phục ánh bạc họa tiết quốc kỳ Anh nổi bật.

Sau khi chính thức tan rã năm 2007, Spice Girls trải qua nhiều năm thăng trầm. Trong khi các thành viên khác giữ mối quan hệ thân thiết thì căng thẳng giữa Victoria và Mel B thể hiện rõ nét. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Victoria không muốn trở lại đường đua âm nhạc.

Năm 2018, Mel B nhiều lần "châm dầu vào lửa", tạo áp lực cho Victoria khi liên tục hứa với người hâm mộ rằng Spice Girls tái hợp với đầy đủ thành viên.

Thời điểm đó, nguồn tin nói với The Sun rằng Victoria không thích thái độ của Mel B - người tìm mọi cách nói những điều không cần biết chính xác hay không chỉ để gây chú ý.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mel B thừa nhận mọi thành viên luôn có nhiều tranh cãi, nhưng dù sao họ vẫn là gia đình. "Chúng tôi tranh luận, cãi vã rồi lại làm lành. Mọi chuyện luôn là như vậy. Năm người chúng tôi đều như thế trong những năm qua. Có thể chúng tôi không nói chuyện với nhau một tuần hoặc lâu hơn, nhưng sau đó sẽ gọi video cho nhau để giải quyết những thứ tồi tệ", Mel B nói.

Giờ đây, việc Mel B có mặt tại tiệc cưới của con trai đồng nghiệp cho thấy Spice Girls đã giải quyết được mâu thuẫn. Những căng thẳng giữa nữ ca sĩ và Victoria Beckham tan biến khiến người hâm mộ tin tưởng vào sự tái hợp của nhóm nhạc nổi tiếng.

Cơ hội nào cho nhóm nhạc biểu tượng?

Trong số các thành viên, Emma Bunton khá thân thiết với nhà Beck, nhưng cuối cùng nữ ca sĩ không thể đến dự tiệc cưới của Brooklyn do bận rộn công việc đã lên lịch trước đó.

Song, ngôi sao 46 tuổi đã chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz trước khi hai ngôi sao trẻ chính thức thành vợ chồng. "Hôm nay là lễ thành hôn của hai bạn trẻ có tâm hồn đẹp đẽ. Cô rất tiếc vì không thể đến đó để chúc mừng hai con", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Thành viên Spice Girls sau đó nhắn nhủ đến hai người bạn: "Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Victoria và Beckham cố lên nhé, đừng khóc quá nhiều".

Người bí ẩn duy nhất trong Spice Girls là Geri Horner. Hiện tại, vẫn chưa rõ nữ diễn viên có âm thầm đến tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz hay không.

Horner vẫn thân thiết với nhà Beckham. Năm 2020, cô đến dự sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn. SCMP cho rằng rất có thể nữ ca sĩ đến đám cưới của con trai đồng nghệp nhưng không công khai truyền thông.

Spice Girls tai hop sau tiec cuoi Beckham anh 7

Truyền thông và người hâm mộ Spice Girls tái hợp và tiếp tục thành công. Ảnh: Getty.

Hiện tại, Ginger sống cùng chồng là tay đua Christian Horner. Ông đang làm việc tại Australian Grand Prix. Vào cuối tuần, paparazzi ghi lại cảnh cô xuất hiện ở sân bay cùng chồng. Vì vậy, The Sun cho rằng cô bận chăm sóc cho chồng và không thể đến dự tiệc cưới của Brooklyn Beckham.

Theo SCMP, sự xuất hiện của ba thành viên nhóm Spice Girls tại đám cưới của Brooklyn Beckham là sự khởi đầu. Cuộc hội ngộ của nhóm nhạc nổi tiếng và việc Victoria trở lại đường đua âm nhạc không còn quá xa vời.

Trước đó, sau các buổi biểu diễn cháy vé của Spice Girls vào năm 2019, ban nhạc mang tính biểu tượng nói họ đang thảo luận để tái hợp lần nữa. Nếu mọi việc suôn sẻ, Victoria có thể trở lại sân khấu.

Trong chương trình trò chuyện Lorraine của Anh, Mel C nói: “Người ta đã nói về việc tái hợp rất nhiều. Chúng tôi cũng liên tục nói về việc trở lại sân khấu vì buổi diễn năm 2019 rất tuyệt vời. Chúng tôi rất muốn làm điều đó lần nữa khi tình hình dịch bệnh tạm ổn. Tôi biết Victoria rất thích xuất hiện ở Lễ hội âm nhạc Glastonbury".

Nicolas Cage: 'Tôi lạc lõng ở Hollywood'

Nicolas Cage chưa có ý định trở lại đóng phim kinh phí lớn. Nam diễn viên thấy bản thân không hòa hợp với Hollywood và muốn tiếp tục với các dự án độc lập.

Bob Dylan vẽ Lương Triều Vỹ, Trương Quốc Vinh

Bob Dylan cho biết tác phẩm của ông lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng, bao gồm "Tâm trạng khi yêu" và "Xuân quang xạ tiết" có mặt Lương Triều Vỹ, Trương Quốc Vinh.

Đạo diễn giải thích cảnh 18+ trong 'Bridgerton 2'

Chuyên gia cho biết đạo diễn giữ quan điểm cảnh nóng trong "Bridgerton 2" thể hiện dưới góc nhìn của phụ nữ. Nhà sản xuất đảm bảo cảnh nhạy cảm phải diễn ra một cách hợp lý.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm