Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meghan Markle mang trang sức 16.700 USD

Thế vận hội Invictus do Hoàng tử Harry sáng lập năm 2014. Sự kiện thể thao thường niên tạm hoãn hai năm do tình hình dịch Covid-19.

Ngày 17/4, People đưa tin vợ chồng Harry và Meghan Markle dự lễ khai mạc Thế vận hội Invictus ở The Hague, Hà Lan. Đây là sự kiện thể thao quốc tế dành cho quân nhân bị thương, bệnh tật, kể cả quân nhân tại ngũ hoặc đã xuất ngũ.

Tại sự kiện, nữ công tước xứ Sussex gây chú ý khi mang hoa tai ngọc lục bảo cùng bộ sưu tập vòng tay nạm đá, vòng cổ trị giá 12.800 bảng Anh (khoảng 16.700 USD).

Bộ bodysuit hở vai của Meghan đến từ thương hiệu Khaite. Bà mẹ hai con khoe vẻ ngoài thanh lịch khi diện trang phục trị giá 800 USD.

Phát biểu tại sự kiện, Meghan nói cô dành nhiều tình yêu và sự tôn trọng cho Harry. Cựu diễn viên đồng thời chia sẻ cô rất tự hào về chồng, trước khi nhắc đến tình cảm dành cho hai con.

"Tôi tôn trọng vì anh ấy từng là cựu binh, 10 năm phục vụ trong quân đội và là người sáng lập Invictus Games. Anh đã nhiều đêm thức khuya dậy sớm để lên kế hoạch cho thế vận hội", Meghan Markle phát biểu trên sân khấu.

Meghan Markle mang trang suc dat do anh 3

Harry được cổ vũ khi hôn vợ trên sân khấu lớn. Ảnh: AP.

Harry lên sân khấu và hôn vợ thay lời cảm ơn. Sau bài phát biểu về thế vận hội, Hoàng tử Anh chia sẻ về cách dạy con: "Khi trò chuyện với Archie, tôi luôn nói rằng tính cách của con là quan trọng nhất, dù lớn lên con có theo đuổi nghề nghiệp nào".

Thế vận hội Invictus là sự kiện thường niên do Harry sáng lập. Sân chơi thể thao bắt đầu năm 2014 tại London, Anh, sau đó diễn ra tại Mỹ, Canada và Australia.

Năm 2020, Thế vận hội dự định tổ chức tại La Hay (Hà Lan), nhưng sau đó dời sang năm nay do tình hình dịch Covid-19. Invictus Games 2022 diễn ra 16-22/4.

Meghan Markle mang trang suc dat do anh 4

Sự kiện thể thao dành cho các chiến binh bị thương tật trong quá trình phục vụ đất nước. Ảnh: Reuters.

10.000 người bỏ phiếu cấm Will Smith tới Oscar

Số lượng thành viên của Viện Hàn lâm lên đến 10.000 người. Đây cũng là những người quyết định cấm Will Smith đến Oscar trong 10 năm.

Harry Styles mặc jumpsuits nữ tính trong MV mới

Harry Styles nói anh không bận tâm đến chuẩn mực giới tính. Nam ca sĩ chú trọng việc làm bản thân hạnh phúc hơn là mặc những gì mọi người cho là phù hợp với đàn ông.

Phim mới của Tom Cruise quay trong 800 giờ

Đạo diễn "Top Gun: Maverick" kể ông cùng Tom Cruise dành nhiều thời gian trên phim trường để hướng dẫn ê-kíp làm việc trong không gian hẹp và tạo ra những thước phim đắt giá.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm