Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái ca sĩ lên Pleiku khích lệ Công Phượng

Kết hợp với buổi biểu diễn tại phố núi, ca sĩ Hoà Minzy đã có cuộc hẹn với Công Phượng để động viên tiền đạo mang áo số 44 trước khi anh cùng toàn đội di chuyển xuống Cần Thơ.

Trong chuyến lưu diễn khoảng 2 ngày ở phố núi nhân dịp Hội chợ Xuân 2015, ca sĩ Hoà Minzy đã tranh thủ thời gian rảnh để bí mật động viên tinh thần Công Phượng trước khi anh cùng toàn đội di chuyển xuống Cần Thơ. Một người bạn của Hoà Minzy và cũng là người rất hâm mộ Công Phượng tiết lộ điều này. 

Công Phượng và chuỗi 5 trận tịt ngòi ở V.League

Thành tích sân khách nghèo nàn của HAGL khiến Công Phượng khó lòng kiến tạo hay ghi bàn trước Cần Thơ như mong muốn của HLV Guillaume Graechen.

Do từng là một fan cuồng nhiệt U19 Việt Nam nói chung và các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal-JMG nói riêng nên đây không phải lần đầu ca sĩ trẻ người Bắc Ninh lên tận phố núi để gặp gỡ "người trong mộng". 

Một cầu thủ của đội HAGL cho biết kỷ luật của đội rất nghiêm, không cho phép cầu thủ tự ý ra ngoài, không chấp nhận lý do điểm danh muộn. Trong khi Công Phượng luôn là người gương mẫu nên anh đã không "vượt rào" để tới xem buổi biểu diễn của ca sĩ trẻ. 

Ca sĩ Hòa Minzy đến Gia Lai cổ vũ Công Phượng

Trước trận đấu HAGL gặp Cần Thơ tại giải giao hữu chuẩn bị cho V.League 2015, Hoà Minzy vì hâm mộ Công Phượng đã tới tận Pleiku cổ vũ thần tượng thi đấu.

Hòa Minzy trong đêm biểu diễn tối ngày 4/2 tại Gia Lai.  Ảnh: Dung Dung.

Hồi tháng 10/2014, Hoà Minzy lấy giọng ca của mình để làm quen Công Phượng khi cả 2 tình cờ ở cùng khách sạn tại Cần Thơ. Ở thời điểm đó ca sĩ trẻ người Bắc Ninh tới trước cửa phòng Công Phượng hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Trong ngày hôm nay (5/2), CLB HAGL di chuyển từ Gia Lai tới Cần Thơ để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2015. 

Cần Thơ lên kế hoạch bán 40.000 vé khi Công Phượng trở lại

Ban tổ chức sân Cần Thơ đã tiến hành bán vé từ đầu tuần với số lượng dự kiến trên 40.000 chiếc khi đội nhà tiếp đón HAGL vào hôm 7/2 tới.

Trước đó vào ngày 20/1, một người bạn với Hòa Minzy đã đăng tải bức ảnh buổi hẹn gặp Công Phượng ở Hải Phòng trong chuyến làm khách của HAGL trên sân Lạch Tray. 
Người bạn này đăng tải tấm ảnh chụp cùng Hòa Minzy. 
Và cả bức ảnh cô chụp lưu niệm cùng Công Phượng. 

Đằng sau nụ hôn của Công Phượng và Hòa Minzy

Từ một người hâm mộ lứa U19 Việt Nam, cô ca sĩ trẻ đã tự đặt vé đến ở cùng khách sạn với Công Phượng tại giải U21 quốc tế và chinh phục tiền đạo gốc Nghệ An chỉ bằng 1 bài hát.

K.M

Bạn có thể quan tâm