Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần Thơ lên kế hoạch bán 40.000 vé khi Công Phượng trở lại

Ban tổ chức sân Cần Thơ đã tiến hành bán vé từ đầu tuần với số lượng dự kiến trên 40.000 chiếc khi đội nhà tiếp đón HAGL vào hôm 7/2 tới.

Sức hút của Công Phượng sánh với Denilson năm 2009

Đội trưởng Minh Châu của CLB Hải Phòng cho biết, sức nóng của trận đấu với HAGL gần như tương đương với màn ra mắt sân Lạch Tray của nhà vô địch thế giới, Denilson, năm 2009.

Sân Cần Thơ rơi vào tình trạng quá tải khi HAGL thi đấu tại giải U21 quốc tế cách đây không lâu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Rút kinh nghiệm từ giải U21 Quốc tế, ban tổ chức (BTC) trận đấu đã sớm lên kế hoạch phát hành vé cũng như đảm bảo an ninh cho các cầu thủ. Ông Trần Minh Tâm, Phó chủ tịch kiêm trưởng đoàn bóng đá CLB XSKT.Cần Thơ cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu này sẽ thu hút đông khán giả nhưng sẽ không vượt quá sức chứa hơn 40.000 của sân. Chúng tôi đã lên kế hoạch phối hợp kỹ với bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn cho trận đấu”.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ, BTC sân đã tiến hành bán vé từ ngày 2/2. Địa điểm bán vé nằm ở khu vực khán đài A, B kể cả ban đêm để mọi người đi chơi hay đi làm đều có thể ghé ngang để mua. Giá vé tại sân Cần Thơ rất ưu đãi cho người hâm mộ. Vé khán đài A2, A3 có mệnh giá 50.000 đồng, trong khi các khán đài còn lại có giá 30.000 đồng.

Cần Thơ đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League với chỉ 2 điểm, còn HAGL có 6 điểm xếp hạng 10. Cặp đấu này có ý nghĩa rất lớn đối với cả 2 đội, đặc biệt là đội chủ nhà. Họ chưa biết mùi chiến thắng từ đầu giải và rất cần 3 điểm để thoát khỏi vị trí bét bảng.

 

HAGL từng gây nên “cơn sốt” đối với người hâm mộ Cần Thơ khi thi đấu tại giải U21 quốc tế cách đây không lâu. Các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng, Tuấn Anh… luôn khiến sân quá tải. Đặc biệt như trận bán kết, nhiều khán giả phải tràn ra mặt cỏ ở 2 bên khán đài, đu trên cây để xem trận đấu.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm