Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale: ‘Tôi sẽ hạ gục Barca bằng tốc độ và sức mạnh của mình’

Siêu sao người xứ Wales tự tin giúp Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay.

 

Gary Neville: ‘Người MU cần là Bale, không phải Ronaldo’

Dù thừa nhận việc đưa Ronaldo trở lại MU chỉ diễn ra trong giấc mơ, BLV của Sky Sport khẳng định Gareth Bale mới là người phù hợp với đội chủ sân Old Trafford thời điểm này.

Vừa trở lại sau chấn thương, Gareth Bale cho biết anh đang cảm thấy vô cùng mạnh mẽ và sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Barcelona vào ngày 21/11.

“Mùa giải năm nay diễn ra không mấy suôn sẻ khi tôi không thể ra sân nhiều như mong muốn. Hiện tại, tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang ở trạng thái thể lực sung mãn nhất”.

“Thật may khi tôi có thể tham dự trận El Clasico vào cuối tuần này. Real Madrid và Barcelona đều là những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi cạnh tranh nhau từng danh hiệu từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Tuy nhiên, tôi sẽ dùng tốc độ và sức mạnh của mình để đánh bại họ, như cách tôi đã làm trước đó”, cựu cầu thủ Tottenham phát biểu với Bwin.

Tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có 2 pha lập công tại La Liga mùa giải năm nay.
Tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có 2 pha lập công tại La Liga mùa giải năm nay. Ảnh: Goal.

Tiền vệ 26 tuổi mới chỉ ra sân 6 lần tại giải năm nay do gặp phải những vấn đề về bắp đùi. Trong ngày trở lại, Bale đã không thể giúp “Los Blancos” giành dù chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Sanchez Pizjuan tại vòng 11 La Liga.

Ngoài ra, khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chia sẻ anh sẽ không bao giờ quên bàn thắng giúp Real Madrid giành chức vô địch Copa Del Rey mùa giải 2013/14.

Phút thứ 85 khi tỷ số đang là 1 đều, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales có pha bứt tốc đáng kinh ngạc qua hậu vệ Marc Bartra trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Pinto bên phía Barcelona.

“Đó là pha lập công mang phong cách của riêng tôi và chắc chắn tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc tuyệt vời đó. Tôi nghĩ tốc độ và sức mạnh của mình sẽ gây khó khăn cho hậu vệ đối phương. Vì thế, tôi sẽ tận dụng những thế mạnh của mình để đem về thắng lợi cho Real Madrid”, tiền vệ sinh năm 1989 nhấn mạnh.

00h15 ngày 22/11, trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ diễn ra trên sân Bernabeu (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Nếu giành chiến thắng, Real Madrid sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ truyền kiếp Barcelona.

Ronaldo và Bale bị loại khỏi đội hình kết hợp Real-Barca

Trang Sky Sports đăng đội hình kết hợp 11 ngôi sao Real Madrid và Barcelona trước trận siêu kinh điển lượt đi mùa này diễn ra trên sân Bernabeu lúc 0h15 ngày 22/11.

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm