Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barcelona hỏi mua John Stones

Victor Valdes nhiều khả năng chia tay MU, Nasri nghỉ đến tháng 2/2016, Koscielny có thể vắng mặt trong trận gặp West Brom là những tin chính hôm nay 19/11.

Barcelona hỏi mua John Stones

Gã khổng lồ xứ Catalan muốn gia cố hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng tới. Cầu thủ lọt tầm ngắm của ban lãnh đạo Barcelona là John Stones - trung vệ 21 tuổi hiện thuộc biên chế Everton. Hè 2015, tuyển thủ người Anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Premier League không thể đạt thỏa thuận với Everton về mức phí chuyển nhượng của trung vệ trẻ chất lượng hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

John Stones được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Ảnh: Premier League.

Victor Valdes nhiều khả năng chia tay MU

Thủ môn người Tây Ban Nha đang liên hệ với đội bóng Espanyol, bởi anh muốn rời MU nhằm có cơ hội thi đấu thường xuyên. Sau khi ký hợp đồng 18 tháng với “Quỷ đỏ” Manchester đầu năm 2015, Valdes mới có 2 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Đây là lý do khiến thủ thành 33 tuổi này nóng lòng tìm điểm dừng chân mới ở kỳ chuyển nhượng tới.

Nasri nghỉ đến tháng 2/2016

Samir Nasri chưa bình phục thể lực, nên không thể ra sân trong trận Man City tiếp đón Liverpool ở sân Etihad cuối tuần này. Trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ người Pháp chia sẻ: “Tôi sẽ trở lại sau 3 tháng nữa”. Điều đó đồng nghĩa với việc Man City chỉ có sự phục vụ của Nasri vào tháng 2 năm tới. Mùa này, tiền vệ người Pháp đóng góp 1 bàn cho Man xanh sau 7 trận tại Premier League.

Koscielny có thể vắng mặt ở trận gặp West Brom

Huấn luyện viên (HLV) Wenger của Arsenal chia sẻ về việc nhiều khả năng Koscielny không thi đấu ở vòng 13 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Lý do là trung vệ người Pháp bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề sau vụ khủng bố ở Paris. HLV Wenger khẳng định sẽ không cho Koscielny ra sân gặp West Brom nếu cậu học trò chưa sẵn sàng về tâm lý.

Ronaldo và Bale bị loại khỏi đội hình kết hợp Real-Barca

Trang Sky Sports đăng đội hình kết hợp 11 ngôi sao Real Madrid và Barcelona trước trận siêu kinh điển lượt đi mùa này diễn ra trên sân Bernabeu lúc 0h15 ngày 22/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm