Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Stormy Daniels nhận loạt tin quấy rối sau khi ông Trump bị truy tố

Ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels hồ hởi trước bản cáo trạng nhắm vào ông Donald Trump, song bà cũng nhận được hàng loạt tin nhắn quấy rối sau đó.

Bà Stormy Daniels trong buổi phỏng vấn năm 2018. Ảnh: CBS.

Trả lời truyền thông Anh ngày 31/3, bà Stormy Daniels nói bản cáo trạng của đại bồi thẩm là sự minh oan và “hoành tráng”.

Trước đó, khi được luật sư thông tin rằng ông Trump bị truy tố, bà chia sẻ vui mừng trên Twitter.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu mến! Tôi có quá nhiều tin nhắn gửi đến nên không thể trả lời...và cũng không muốn làm đổ rượu sâm panh của mình", bà viết hôm 30/3.

Dù vậy, mới đây, bà Daniels nói đã nhận được hàng loạt tin nhắn quấy rối trong vài giờ sau thông tin ông Trump bị buộc tội, CNN đưa tin.

“Số lượng và nội dung tin nhắn ngày càng bạo lực. Điều này đặc biệt đáng sợ vì chính ông Trump cũng khuyến khích bạo lực”, bà nói.

Trước đó, bà Daniels dự kiến tham gia buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan vào ngày 31/3. Tuy nhiên, ông Morgan cho biết kế hoạch này đã bị hoãn đột ngột do “vấn đề an ninh”.

Ông Donald Trump vướng vào những cáo buộc đã trả 130.000 USD cho bà Stormy Daniels để giữ im lặng trong kỳ vận động tranh cử năm 2016.

Bà Daniels vẫn chưa nhận được yêu cầu lấy lời khai. "Tôi hy vọng sẽ làm điều đó. Tôi không sợ, tôi không có gì phải giấu, và tôi sẵn lòng nói với mọi người những gì tôi biết", The Times dẫn lời bà Daniels.

Bà cũng nói bất ngờ trước tin ông Trump bị buộc tội trong tuần này, khi chưa được ai báo trước. "Tôi nhận được tin tức khi đang cưỡi ngựa bên ngoài".

Ngôi sao phim khiêu dâm nói rằng mình có quan hệ tình cảm với ông Trump vào năm 2006, dù cựu tổng thống phủ nhận việc này.

Những người ủng hộ đứng hàng giờ bên ngoài tư dinh ông Trump Nhiều người ủng hộ ông Donald Trump đã đứng nhiều giờ bên ngoài tư dinh Mar-a-Lago ở Florida trong ngày cựu tổng thống bị bồi thẩm đoàn Manhattan truy tố hôm 30/3.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng người thân của họ, qua đó cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ về cuộc đời của những lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn cả nền chính trị Mỹ.

Ngôi sao phim khiêu dâm trong vụ truy tố ông Trump

Ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels cho biết bà đã quan hệ tình dục với cựu Tổng thống Donald Trump và nhận khoản tiền dàn xếp 130.000 USD vào năm 2016 để giữ im lặng.

Chuyện gì đã xảy ra giữa ông Trump và sao phim khiêu dâm?

Hạt giống cho bản cáo trạng của văn phòng công tố quận Manhattan nhắm vào ông Trump đã được gieo từ 17 năm trước tại một giải đấu golf ở Nevada, nơi ông gặp bà Stormy Daniels.

Trần Hoàng

Bạn có thể quan tâm