Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Rịa - Vũng Tàu công bố đường dây nóng của lãnh đạo

Người dân có thể phản ánh đến lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bằng hình thức gọi điện, nhắn tin đến số điện thoại 088.8800.247.

Ngày 4/5, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công bố số điện thoại đường dây nóng để người dân phản ánh, kiến nghị đến lãnh đạo.

duong day nong Vung Tau anh 1
Số điện thoại đường dây nóng lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: G.G

Theo đó, người dân có thể gọi hoặc nhắn tin thư thoại phản ánh sự việc đến lãnh đạo thông qua số điện thoại 088.8800.247. Mọi cuộc gọi, tin nhắn đều được tiếp nhận, xử lý 24/24h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ.

Bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển thông tin về Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, TP để người có trách nhiệm trả lời.

Ngoài số điện thoại, tỉnh cũng công bố địa chỉ hộp thư điện tử: duongdaynong@baria-vungtau.gov.vn để tiếp nhận các thông tin phản ánh.

Theo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, việc công bố đường dây nóng nhằm thực hiện có hiệu quả các lộ trình trong cải cách hành chính. Nâng cao năng lực, chất lượng phục vụ của lãnh đạo, bộ máy hành chính; cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh.

Thành ủy, UBND TP HCM dùng chung đường dây nóng

TP HCM vừa thống nhất dùng chung đường dây nóng đầu số 1022 cho Thành ủy TP HCM và UBND TP HCM tiếp nhận phản ánh, ý kiến, nguyện vọng của người dân.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm