Doanh thu Tập đoàn Bảo Việt vượt 2,2 tỷ USD
Năm 2021, doanh thu hợp nhất của Bảo Việt đạt 50.380 tỷ đồng, tương đương hơn 2,2 tỷ USD quy đổi. Lãi ròng tập đoàn này thu về trong năm cũng đạt hơn 1.989 tỷ đồng, tăng 21%.
113 kết quả phù hợp
Doanh thu Tập đoàn Bảo Việt vượt 2,2 tỷ USD
Năm 2021, doanh thu hợp nhất của Bảo Việt đạt 50.380 tỷ đồng, tương đương hơn 2,2 tỷ USD quy đổi. Lãi ròng tập đoàn này thu về trong năm cũng đạt hơn 1.989 tỷ đồng, tăng 21%.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Người dân đổ về các chợ mua hoa giá rẻ ngày 29 Tết
Tiểu thương ở các chợ Quảng An, Quảng Bá, Lạc Long Quân đều hạ hoặc bán đồng giá nhiều mặt hàng hoa nhằm bán nhanh, bán nốt trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu.
Chế độ ăn chỉ trái cây có tốt cho sức khỏe?
Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích và nguy hiểm tiềm tàng từ trái cây?
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Xe máy điện VinFast ưu đãi tới 20 triệu đến hết tháng 3
VinFast gia hạn thời gian áp dụng voucher ưu đãi mua xe máy điện đến hết 31/3, giúp khách hàng tiết kiệm từ 6,3 triệu đến 20 triệu đồng.
Facebook bồi thường 650 triệu USD trong vụ kiện quyền riêng tư tại Mỹ
Facebook sẽ phải bồi thường 650 triệu USD vì hành vi sử dụng không phép dữ liệu sinh trắc học của gần 1,6 triệu người dùng tại bang Illinois (Mỹ) .
Trang sức Lyn's khẳng định chất lượng bằng sự tận tâm
Nhờ phương châm chất lượng tại tâm, Lyn's dần trở thành thương hiệu trang sức quen thuộc với người tiêu dùng.
Vì sao không nên gọi nước uống đóng chai là nước suối?
Nhiều người tiêu dùng cho rằng tất cả nước uống đóng chai trên thị trường đều như nhau, gọi chung là “nước suối” hay “nước lọc”. Tuy nhiên, đây là cách gọi không chính xác.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên: 'Quan trọng là tiếp cận nhanh công việc'
Tân Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên nói ông gặp thuận lợi khi được giao nhiệm vụ trong thời điểm Đại hội Đảng. Ông cũng ý thức rõ về khối lượng công việc đồ sộ, lớn lao trước mắt.
Bita's và 30 năm gắn kết yêu thương cùng gia đình Việt
30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.
Dấu hiệu lừa đảo từ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Theo cơ quan chức năng, một số khách hàng năm qua khiếu nại việc nhận hàng không giống với sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử do chủ ý của người bán.
Uniben đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu
Việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi giúp Uniben tạo ra sản phẩm có chất lượng.
Đặng Văn Lâm là đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Heavy Industries
Chọn thủ môn Đặng Văn Lâm thành đại sứ thương hiệu, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) mong muốn mang đến thông điệp mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.
Đại học Nhật phải bồi thường vì hạ điểm để đánh trượt thí sinh nữ
Với hành vi thao túng điểm thi để hạn chế tuyển sinh viên nữ, đánh trượt một số thí sinh, ĐH Y Tokyo, Nhật Bản phải bồi thường chi phí người thi đã đóng.
Hiến kế để kinh tế Việt Nam bật dậy trong dịch virus corona
Nhiều doanh nhân đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp trong ngắn hạn và dài hạn để kinh tế Việt Nam bật dậy, vượt qua những ảnh hưởng của dịch virus corona.
Tăng giá khẩu trang khi có dịch virus corona là đúng hay sai?
Theo chuyên gia, giá bán khẩu trang dựa trên quy luật cung - cầu của thị trường. Tuy nhiên, việc găm hàng, tích trữ, bán giá cao gấp 3-4 lần là bất bình thường.
Facebook bị phạt 5 tỷ USD, bạn có được chia tiền bồi thường?
Facebook chịu án phạt hơn 5 tỷ USD vì các sai phạm liên quan đến dữ liệu người dùng. Nhưng người dùng không nhận được một đồng tiền bồi thường nào cả.
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.