Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bita's và 30 năm gắn kết yêu thương cùng gia đình Việt

30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.

Những năm gần đây, việc lựa chọn các mặt hàng “made in Viet Nam” trở thành xu hướng tiêu dùng của nhiều người Việt. Phong trào sính ngoại cũng hạ nhiệt nhờ các sản phẩm nổi bật cả về chất lượng, thiết kế và giá thành mang thương hiệu quốc gia.

Bita’s là một trong những thương hiệu điển hình. Chú trọng đầu tư sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng, đồng thời không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn, giày dép Bita’s ngày một đến gần và chiếm vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Bita’s anh 1

Bita’s chú trọng đầu tư sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng, đồng thời không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Bita’s hiểu rằng, mỗi gia đình là đơn vị tạo nên cộng đồng. Khi gia đình được gắn kết, xã hội sẽ thống nhất. Khác với gia đình truyền thống, những gia đình hiện đại thời 4.0 luôn có sự tương tác, năng động và hơn hết là sự gắn kết giữa các thành viên. Từ đó, thương hiệu phát triển các dòng sản phẩm mang xu hướng cộng đồng, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

Mang yêu thương từ mái ấm Việt cho cuộc sống xã hội thêm lành mạnh, đoàn kết hơn trở thành tôn chỉ mà Bita’s luôn hướng đến. Ông bà, cha mẹ, con cháu đều có thể sở hữu những đôi giày như ý, mang tiếng nói chung của cả nhà. Những đôi giày chất lượng sẽ cùng các con thoải mái vui chơi, học tập. Một đôi giày tốt sẽ dẫn bé đến những nơi thú vị, luôn bảo vệ, nâng niu đôi chân nhỏ tiến bước tương lai mỗi ngày.

Bita’s anh 2

Mang yêu thương từ mái ấm Việt cho cuộc sống xã hội thêm lành mạnh, đoàn kết hơn trở thành tôn chỉ mà Bita’s luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, thương hiệu giày dép Bita’s còn nằm trong “Top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”. Người tiêu dùng không những yêu thích Bita’s bởi sự bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, mà còn ở sự tiện lợi trong kiểu dáng, cũng như mang tính ứng dụng cao. Các sản phẩm Bita’s cũng mở ra kỷ nguyên mới, lối đi riêng cho các mặt hàng “made in Viet Nam”.

Những năm gần đây, Bita’s phát triển thương hiệu bằng cách hướng đến các thị trường quốc tế như Mỹ, Nhật Bản, Dubai, Myanmar, Lào, Campuchia… và gặt hái được những thành công nhất định cùng các phản hồi tích cực từ bạn bè quốc tế.

Bita’s anh 3

Những năm gần đây, Bita’s phát triển thương hiệu bằng cách hướng đến các thị trường quốc tế.

Việc có được thành công này không đơn giản chỉ là may mắn mà còn là hành trình gần 30 năm chuẩn bị bài bản, kiên định và không ngừng đổi mới. Chất lượng vì giá trị con người ẩn trong từng sản phẩm Bita’s là chìa khóa đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi lứa tuổi, kết nối cộng đồng và thu hẹp khoảng cách.

Tự hào thương hiệu quốc gia, gắn kết gia đình Việt trở thành sứ mệnh mà Bita’s luôn theo đuổi. Thương hiệu hy vọng người tiêu dùng luôn ủng hộ, đồng hành cùng Bita’s để có thêm những hành trình “30 năm” tiếp theo.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm