Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
111 kết quả phù hợp
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
YouTube sắp loại bỏ định dạng quảng cáo khiến người xem khó chịu
Trước những chỉ trích từ phía người dùng, YouTube mới đây tuyên bố bỏ định dạng quảng cáo lớp phủ (overlay ads) khỏi các video nội dung từ ngày 6/4.
Sếp nữ cấp cao đang rời Thung lũng Silicon
Những phụ nữ nắm vai trò lãnh đạo hàng đầu trong các Big Tech đồng loạt từ chức, điều này khiến nhiều người lo ngại về sự cạnh tranh của nữ giới trong lĩnh vực công nghệ.
TikTok lên kế hoạch thu phí xem video
Theo The Information, TikTok đang tìm cách cải thiện nguồn thu cho các nhà phát triển nội dung nhằm giữ chân nhóm này trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Dự án tiền số giả mạo nhân vật Thỏ Bảy Màu
Nhân vật hoạt hình Thỏ Bảy Màu bị lợi dụng hình ảnh để phát triển dự án tiền mã hóa, có nhiều dấu hiệu bất thường.
Mất 6 tháng để dẹp quảng cáo 'nhà tôi ba đời' trên YouTube
Thay vì gỡ bỏ “thủ công” từng quảng cáo phóng đại về thuốc, cơ quan chức năng yêu cầu YouTube sử dụng thuật toán phát hiện tất cả các quảng cáo tương tự.
YouTube Premium có gì mà người Việt phải 'sang' tận Ấn Độ đăng ký?
Tuy YouTube Premium chưa có mặt tại Việt Nam, nhiều người dùng đã tìm cách đổi địa chỉ IP để dùng những tính năng dành riêng cho thuê bao trả phí.
Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
YouTube không bắt trả tiền để xem video 4K
Sau khi nhận nhiều phản đối, YouTube đã hủy kế hoạch giới hạn độ phân giải 4K dành riêng cho người dùng gói Premium.
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.
YouTube thử nghiệm 10 quảng cáo liên tục, không được bỏ qua
Trong loạt thử nghiệm mới từ YouTube, người dùng miễn phí sẽ phải xem 5-10 quảng cáo liên tục mà không có tùy chọn bỏ qua.
Tín hiệu đáng ngại từ công ty mẹ Google
Gã khổng lồ tìm kiếm vừa trải qua quý tồi tệ nhất trong 2 năm. Đó là tín hiệu đáng ngại của lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, vốn đóng vai trò quan trọng đối với ngành Internet.
Các bị cáo vụ Tịnh thất Bồng Lai chỉ trả lời 'không biết'
Các bị cáo trong vụ Tịnh thất Bồng Lai ít khi trả lời những câu hỏi của HĐXX, đại diện VKS, mà toàn đáp không biết hoặc không trả lời.
Doanh thu YouTube gây thất vọng
Mảng quảng cáo của YouTube trong quý I đạt kết quả thất vọng, trong khi các dự án mạo hiểm của Alphabet có doanh thu tăng gần gấp đôi so với năm ngoái.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
YouTube cố tránh kết cục như Facebook
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Review phim trá hình có bản chất như quay lén trong rạp
Các video tóm tắt nội dung phim trong 5-10 phút, vi phạm bản quyền xuất hiện hàng ngày trên YouTube và Facebook.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Đã đến lúc Facebook ăn chia sòng phẳng với báo chí
Chính phủ các quốc gia đang dự thảo nhiều đạo luật để buộc Facebook hợp tác sòng phẳng với bên xuất bản. Tại Việt Nam, dù thu về hàng tỷ USD, vẫn chưa có dự luật nào như vậy.
Trào lưu video 'single mom' lộ nội y trở lại YouTube
Nhiều video cố tình lộ nội y, bộ phận nhạy cảm của phụ nữ đang được "nuôi sống" nhờ quảng cáo trên YouTube. Những video này có tiếng Việt và nhắm đến thị trường nước ngoài.